Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa kính xếp gấp 5 cánh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

 Ưu điểm khi sử dụng cửa kính xếp gấp ***

- Tiết kiệm không gian sử dụng khi các cánh cửa kính có thể gấp lại với nhau, dồn các cánh cửa kính lại 1 hoặc 2 phía.

- Phụ kiện xếp trượt của AMG sẽ giúp cho bạn đóng cửa 1 cách nhẹ nhàng hơn.

- Bánh xe được treo trên ray nhôm định hình giúp cho việc vận hành cửa dễ dàng.

- Hệ thống 2 ray gồm ray trên và ray dưới, các cánh liên kết với nhau bằng hệ kẹp kính inox 304 giúp cửa kính đóng mở không bị vẫy cánh, chống lực xô ngang tốt nhất.

- Có thể chia nhiều cánh cửa kính xếp gấp lại với nhau theo diện tích không gian cụ thể.

 

- Thiết kế linh động giúp bạn có thể tùy ý chia cánh chẵn lẻ hoặc mở vào trong hay ngoài theo ý muốn. Sản phẩm phụ kiện cửa xếp gấp AMG ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chất lượng sản phẩm phụ kiện của AMG đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của khách hàng trong nước và nước ngoài. Đặc biệt chúng tôi sẽ đàm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất bằng việc tư vấn, cung cấp bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ đặt kính và hướng dẫn lắp đặt tới tận công trình.

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt:

Mặt đứng:

Mặt bằng:

Công ty cổ phần đầu tư AMG Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư AMG Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm kính mang thương hiệu AMG và AMSURE tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm của Chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, được nhập khẩu đồng bộ, phân phối và bảo hành chính hãng bởi AMG Việt Nam.

Với phương châm luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự đa dạng về giải pháp, sự yên tâm về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ, AMG Việt Nam đã được Quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

Các sản phẩm của AMG Việt Nam cung cấp gồm: Phụ kiện cửa kính, Phụ kiện cửa nhôm, Phụ kiện vách tắm kính, Phụ kiện mái kính-tường kính... hiện đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng cho những công trình trọng điểm tại mỗi địa phương. 

Tuổi thọ của hạng mục cửa nhôm kính phụ thuộc rất lớn vào tuổi thọ của phụ kiện, do đó AMG Việt Nam luôn luôn đề cao tiêu chí chất lượng là mục tiêu hàng đầu và xuyên suốt trong quá trình phát triển của Chúng tôi.

Sản phẩm do AMG Việt Nam cung cấp theo đúng thông số kỹ thuật, catalog, sản phẩm mẫu thực tế...đã được công bố chính thức. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của hàng hóa, cũng như rất dễ dàng và thuận tiện xác thực bằng hệ thống tem xác thực điện tử trên mỗi sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AMG VIỆT NAM

Địa chỉ: P701, tòa nhà 143/85 Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

Điện thoại: 024.6666.1800 * Fax: 024.6666.1881