Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cửa sổ mở hất Luxury windows

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa sổ nhôm kính sang trọng Luxury loại mở hất được làm từ vật liệu chính – nhôm Xingfa tem đỏ Quảng đông chính hãng, profile Xingfa hệ 55 dày 1.4mm. Kết hợp với phụ kiện cao cấp nhập khẩu đồng bộ cùng với kính an toàn phôi VFG sản xuất tại nhà máy kính Hải long/Thành Đồng/Hồng phúc chất lượng cao; Bao viền bằng gioăng kép EDPM siêu bền, siêu kín nước.Cửa sổ mở hất Luxury có kiểu vận hành độc đáo Mở hất ra phía ngoài với góc tối đa 45°, góc bên trong được định vị bởi thanh định vị giữ góc mở an toàn & tránh nguy cơ gió đập. Loại cửa này giúp lấy gió thoáng, không bị hắt mưa, nắng vào không gian bên trong; Đồng thời với việc dễ sử dụng nó còn lau chùi dễ dàng, tiết kiệm chi phí – gần như không cần bảo dưỡng định kỳ.

Các vật liệu được liên kết bằng keo dán kính chuyên dụng Eurowindow & Dow sil có tính giãn nở cao, chịu nước tuyệt đối, không mang kiềm – trung tính rất an toàn với người sử dụng; Các ốc vít được làm từ Inox siêu cứng, chống rỉ và công nghệp ép ke góc tiên tiến nhất thế giới.Tất cả được Luxury kiểm tra đạt chuẩn để sản xuất những chiếc cửa mang thương hiệu Xingfa Luxury sang trọng, đẳng cấp với độ bền theo từng công trình!

Các loại cửa sổ mở hất Luxury

Cửa sổ mở hất luxury được sử dụng phổ biến tạo không gian đẹp, sang trọng kết hợp với hệ chốt đa điểm và gioăng kép kín nước. Cùng với các phụ kiện đẹp, cao cấp tạo thành sản phẩm sắc nét, đẹp tổng thể, hài hoà. Cửa sổ Xingfa Luxury mở hất có 3 loại chia theo cấu tạo, số lượng cánh mở hất ra ngoài:

Cửa sổ  mở hất 1 cánh Xingfa Luxury

Cửa sổ  mở hất 2 cánh Xingfa Luxury

Cửa sổ mở hất 3 cánh Xingfa Luxury

Tuỳ vào diện tích trổ cửa sổ mà gia chủ lựa chọn loại cửa có số lượng cánh cho phù hợp với thực tế cũng như nhu cầu của mình.

Thông số kỹ thuật cửa sổ Luxury windows mở hất

Vật tư

Mô tả

Thanh Profile

Nhôm Xingfa hệ 55 nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông

Độ dày nhôm

Thân cánh cửa và khuôn bao khung xung quanh dày 1.4mm (+- 5%)

Màu nhôm

Trắng sứ, nâu sần ánh kim, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ (màu giả gỗ tự nhiên)

Kiểu mở

Mở hất ra ngoài

Cấu tạo

Có 3 loại lựa chọn: 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh

Kích thước cửa

Đo đạc sản xuất và lắp ghép theo kích thước thực tế của từng công trình

Kính

Lựa chọn kính an toàn phôi VFG Hải long/Thành đồng/Hồng phúc có độ dày 6.38mm-21mm

Phụ kiện

Sử dụng đồng bộ phụ kiện nhập khẩu cao cấp Kinlong/Roto/PMA/Việt pháp/GQ

Gioăng

Gioăng kép EPDM kín khít, cách nước tuyệt đối

Ốc vít

Làm bằng Inox siêu cứng, siêu bền, chống rỉ

Keo dán

Dùng keo dán kính đặc chủng Eurowindow/ Dow sil nhập khẩu US

Bảo hành

Toàn bộ sản phẩm nhập khẩu đồng bộ được bảo hành 5 năm theo chính sách hãng

Chi tiết tại website: https://cuanhomluxury.com/cua-so-mo-hat-luxury-windows

Công ty TNHH Luxury Denshi Việt Nam

Luxury Windows – Cửa đẹp cho mọi nhà! Thương hiệu cửa cao cấp của Luxury Denshi Việt Nam, tại đây chúng tôi làm việc xoay quanh khách hàng với châm ngôn làm việc:

Customer Centric – Khách hàng là trung tâm và mang tới cho mọi gia đình Việt những cánh cửa đẹp nhất góp phần nâng tầm cuộc sống, giá trị ngôi nhà để nuôi dưỡng, ươm mầm cho tâm hồn đẹp!

Được thành lập năm 2008 dựa trên nền tảng là đơn vị sản xuất và cung cấp thiết bị điện tử, vật tư phụ trợ cho các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, gia công, sửa chữa phục hồi động cơ máy Mỏ cho tập  đoàn than và khoáng sản Việt Nam – Vinacomin. Năm 2014 thành lập Cty TNHH Cơ Khí Bách Khoa Quảng Ninh với mục đích chuyên môn hóa lĩnh vực cơ khí chế tạo phục vụ tập đoàn Than Việt Nam. Nhằm phục vụ và mở rộng lĩnh vực điện điện tử, Luxury Denshi Việt Nam đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động phân xưởng sản xuất tủ bảng điện, phòng thương mại ổ, phich cắm dân dụng chất lượng cao và sang trọng. Trên cơ bản Công ty TNHH Luxury Denshi Việt Nam điều phối và hoạt động trên 3 nhóm chuyên môn chính:

- Sản xuất, thi công tổng thể về ngành cửa, tư vấn, thiết kế nội thất

- Phục hồi sửa chữa động cơ, thiết bị máy mỏ, các sản phẩm cơ khí

- Sản xuất wireharness cho ô tô, xe máy, điện, điện tử. Cung cấp dụng cụ, thiết bị công nghiệp.

Các sản phẩm chính của Luxury Denshi Việt Nam gồm có:

Cửa nhôm các hãng nổi tiếng như Xingfa, Việt Pháp, Việt Nhật, Hyundai, PMA, Zhongkai.

Cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường – Luxurywindows.

Cửa thép, cửa thép chống cháy Luxury, Anti-Fire Door – Home Door, Luxury Style.

Cửa kính, mặt dựng kính, cầu thang – lan can kính, vách tăm – buồng kính.…

Cửa, cổng – lan can – cầu thang – hàng rào sắt nghệ thuật.

Bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và triết lý kinh doanh luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, sản phẩm của Luxury Denshi Việt Nam đang là sự lựa chọn hàng đầu của các Chủ đầu tư, Nhà thầu.

Luxury Denshi Việt Nam xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Xin chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi và Quý khách hàng ngày càng bền chặt và cùng phát triển.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ https://cuanhomluxury.com/ 

Luxury Windows – Cửa Đẹp Cho Mọi Nhà

Công ty Luxury chuyên sản xuất, lắp đặt các sản phẩm cửa chất lượng cao - Bảo hành dài hạn Thương hiệu quốc gia | Luxury Windows, Luxury Doors, Luxury Safety Doors, Luxury Fire Doors.