Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đại lý bơm hút đôi DongFang East series DFSS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bơm hút đôi DongFang East series DFSS

Dòng máy bơm hút đôi DFSS là dòng máy bơm hút đôi một cấp nằm ngang. Dòng máy bơm này sử dụng cấu trúc chia cắt ngang. Đồng thời, nó đã đạt được chìa khóa quốc gia mới

Dòng máy bơm hút đôi DFSS là dòng máy bơm hút đôi một cấp nằm ngang. Dòng máy bơm này sử dụng cấu trúc chia cắt ngang. Đồng thời, nó đã đạt được chìa khóa quốc gia mới

Sản phẩm và chứng nhận chuyển đổi thành tựu công nghệ cao Thượng Hải.

Dòng máy bơm DFSS có những đặc điểm nổi bật như hiệu suất đáng tin cậy, tiết kiệm năng lượng, bảo trì thuận tiện và tuổi thọ cao, được người dùng ưa chuộng ngay từ khi đưa ra thị trường.

Thiết kế sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn GB / T5657.

Máy bơm áp dụng thiết kế tuyến tính với các đường gân gia cường để làm cho cấu trúc máy bơm hợp lý hơn, hình thức đẹp và ổn định trong lắp đặt.

Khoảng cách ổ trục ngắn hơn giúp cải thiện độ cứng của trục và đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru, ít rung và tiếng ồn thấp.

Trục bơm được thiết kế kín hoàn toàn giúp trục bơm không tiếp xúc với môi chất vận chuyển, do đó đảm bảo trục bơm không bị han gỉ, dễ dàng tháo lắp và lắp ráp, có tuổi thọ cao.

Một phần của thân ổ trục sử dụng cấu trúc phân chia ở giữa. Mở nắp máy bơm, thân ổ trục và nắp trên, và toàn bộ rôto có thể được đưa ra ngoài, dễ dàng điều chỉnh và bảo trì.

Có hai cấu trúc con dấu trục: con dấu cơ khí và con dấu đóng gói, và các phương pháp làm kín đặc biệt có thể được sử dụng theo yêu cầu của người dùng, chẳng hạn như con dấu đặc biệt để kiểm soát cát, con dấu đóng gói cắt lớp, v.v.

Cả thân bơm và vỏ bơm đều được đúc bằng cát nhựa để đảm bảo độ chính xác của hình dạng đúc và kích thước kênh dòng chảy, bề mặt nhẵn và nâng cao hiệu quả thủy lực.

Máy bơm áp dụng mô hình thủy lực và sử dụng CFD để tối ưu hóa thiết kế, giúp cải thiện hiệu suất thủy lực của máy bơm và cải thiện hiệu suất tạo lỗ hổng của máy bơm.

Phương pháp phần tử hữu hạn được sử dụng để tính toán độ bền, giúp cho hoạt động của máy bơm trở nên đáng tin cậy và bền bỉ hơn, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy bơm.

Vòng bi có cấu trúc làm mát bằng nước và có thể được sử dụng trong điều kiện nhiệt độ cao hơn.

Sử dụng

Dòng sản phẩm này phù hợp với các nhà máy điện, nước máy, cơ quan hành chính thành phố, xây dựng, phòng cháy chữa cháy, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ và các ngành công nghiệp khác để vận chuyển nước sạch hoặc các phương tiện khác có tính chất vật lý và hóa học tương tự như nước sạch.

Điều kiện làm việc

Tốc độ dòng chảy: 66 ~ 37000m³ / h.

Đầu: 5 ~ 180m.

Áp suất đầu vào: <0,3MPa.

Truyền nhiệt độ trung bình: thông thường ≤80 ℃, cấu trúc làm mát < 105 ℃, áp suất đầu vào ≥0.3MPa hoặc nhiệt độ bằng hoặc cao hơn 105 ℃, yêu cầu đặt hàng đặc biệt.

Sơ đồ cấu trúc (cấu trúc dưới 700 caliber)

 

 

 

Lưu ý: 1. Cấu hình vật liệu trên là cấu hình khi người dùng không chỉ định vật liệu.

Người dùng có thể chọn các vật liệu và bộ phận chảy khác theo nhu cầu của họ, chẳng hạn như: gang dẻo, gang, thép không gỉ, đồng đúc, v.v.

Sơ đồ cấu trúc (cấu trúc trên 700 caliber)

 

 

Lưu ý: 1. Cấu hình vật liệu trên là cấu hình khi người dùng không chỉ định vật liệu.

Người dùng có thể chọn các vật liệu và bộ phận chảy khác theo nhu cầu của họ, chẳng hạn như: gang dẻo, gang, thép không gỉ, đồng đúc, v.v.

Sơ đồ vòng quay của bơm

Loại tiêu chuẩn (nhìn từ đầu động cơ vào máy bơm, chiều quay của máy bơm theo chiều kim đồng hồ)

 

 

Loại ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ đầu động cơ đến đầu bơm, chiều quay của bơm ngược chiều kim đồng hồ)

 

 

Mô tả đơn hàng

Thông tin đặt hàng phải được cung cấp:

Mô hình máy bơm hoặc điều kiện làm việc do người sử dụng yêu cầu tốc độ dòng chảy, đầu, biên độ xâm thực, bản chất và nhiệt độ của môi chất và các thông số cơ bản khác và các yêu cầu thông số đặc biệt;

Vật liệu của các bộ phận chính của máy bơm (nếu không được chỉ định, nó sẽ được giao theo cấu hình của mẫu này);

Áp suất đầu vào (nếu áp suất đầu vào ≥0.3MPa, vui lòng cho biết chất liệu của vỏ máy bơm hoặc gọi bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để được tư vấn);

Loại con dấu trục (với con dấu cơ khí, con dấu đóng gói cắt lớp, các bộ phận con dấu kiểm soát cát đặc biệt, con dấu đóng gói thông thường, v.v., nếu không được chỉ định, việc giao hàng sẽ dựa trên con dấu đóng gói thông thường);

Loại kết cấu bộ phận chịu lực: có thể lựa chọn hai loại tùy theo các điều kiện như nhiệt độ trung bình, và cần lưu ý khi đặt hàng;

Chiều quay của bơm (loại đặc biệt nhìn từ đầu truyền động vào bơm, chiều quay của cánh bơm ngược chiều kim đồng hồ, nếu không quy định thì giao loại tiêu chuẩn theo chiều kim đồng hồ);

Tốc độ động cơ, công suất, điện áp, cấp bảo vệ, cấp cách điện, phương pháp làm mát, chống cháy nổ và các yêu cầu cấu hình khác;

Đế: Trong danh mục này, một đế chung có sẵn cho các loại đế dưới 315, và một đế riêng biệt hoặc không có đế cho các đế trên 315. Vui lòng ghi rõ khi đặt hàng;

Nếu bạn cần phụ tùng thay thế, vui lòng cho biết tên và số lượng của phụ tùng cần thiết;

Khi đặt hàng, mặt bích sẽ được giao với dữ liệu được liệt kê trong sách mà không có yêu cầu đặc biệt, nếu có yêu cầu đặc biệt, vui lòng ghi rõ khi đặt hàng.

Cho biết phương pháp dội nước làm kín: xối ngoài vào trong và xối ngoài. Xả bên trong bên ngoài thích hợp cho những trường hợp nhiệt độ nước nhỏ hơn 80 ℃ hoặc môi chất không phải là nước sạch. Xả bên ngoài thích hợp cho nước sạch có nhiệt độ nước ≥80 ° C hoặc nơi môi trường có chứa cát và các hạt khác.

Máy bơm này là mặt bích phẳng, nếu bạn cần thêm vạch ngăn nước trên bề mặt làm kín thì bạn cần ghi rõ trong hợp đồng.

Hướng dẫn lựa chọn:

Đơn đặt hàng của người dùng không bị hạn chế bởi dữ liệu được liệt kê trong đường cong hiệu suất mẫu và bảng thông số hiệu suất Công ty có thể thiết kế và cung cấp sản phẩm theo lưu lượng và đầu tư thực tế mà người dùng yêu cầu;

Nếu nó giống với các thông số hiệu suất được liệt kê, loại máy bơm cánh quạt tiêu chuẩn và loại máy bơm tốc độ cao thường được ưu tiên hơn (với điều kiện đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất tạo khoang);

Nếu lưu lượng và thông số đầu yêu cầu của người dùng không nằm trong vùng điều kiện làm việc đầu thấp, lưu lượng cao của sản phẩm, thì công suất của động cơ phù hợp có thể được tính toán và xác định theo điểm điều kiện làm việc thực tế và giảm một cách thích hợp.

Nếu có sự lựa chọn đặc biệt vượt quá nội dung mẫu hoặc có điều gì chưa rõ ràng về nội dung mẫu, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Shanghai Dongfang Pump.

Phụ tùng được đề xuất: ống bọc trục, phớt cơ khí, vòng đệm, bao bì, ổ trục, cánh quạt, v.v.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.