Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đai massage Beurer MG148

Giá 2,150,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đai massage Beurer MG148 trị liệu các vùng: Cổ, vai, lưng (vùng trên) và vùng thắt lưng, giúp cơ thể bạn thư dãn, xóa tan đau nhức hay mệt mỏi.

Đai massage Beurer MG148 có  4 đầu massage (2 đầu nóng và 2 đầu chiếu sáng), xoay theo cặp, massage thư giãn lưng, vai, cổ, nó là một lựa chọn đúng cho sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng.

Bấm nút khởi động (3) và các đầu massage bắt đầu xoay. Bạn có thể chọn hướng xoay bằng cách bấm phím (4). Nếu bạn muốn sử dụng chức năng nhiệt nóng thì có thể bấm vào nút (5), khi muốn ngắt chức năng nhiệt bạn bấm nút (5) một lần nữa. Bấm phím (3) để tắt hẳn thiết bị khi không muốn sử dụng nữa. Bạn có thể dung đai nối dài (9) để nới rộng đai massage nếu muốn.

Không sử dụng thiết bị quá 15 phút.

Thiết bị được cài đặt chế độ tự động ngắt sau thời gian sử dụng 15 phút.

Thiết bị có chế độ tự động ngắt nếu nhiệt lên quá cao. Khi chế độ tự động ngắt được hoạt động, thiết bị sẽ tắt và nghỉ trong vòng 30 phút trước khi bạn muốn sử dụng tiếp tục.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị y tế Hợp Phát

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường Châu Âu và Thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như:  chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, best product of the year 2014, reddot award 2014 winner …

Beurer  hiện là thương hiệu số 1 tại Đức và Châu Âu, Beurer sở hữu khoảng 300 các sản phẩm về:

1)  Thiết bị y tê

2)  Thiết bị chăm sóc cuộc sống

3) Thiết bị massage và trị liệu

4) Thiết bị chăm sóc bé

5) Thiết bị làm đẹp

6)  Thiết bị về thể thao

Đặc biệt  sản phẩm của Beurer có thể Đồng bộ bằng Bluetooth với Iphone, Samsung, Ipad  bằng phần mềm Beurer HealthManager để xem các báo cáo kết quả trên các thiết bị thông minh.

Với lượng sản phẩm bán ra toàn cầu, hiện  Beurer có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới với doanh số toàn cầu đạt 500 triệu Euro.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam.