Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đầm rung Guang Ling 500/3

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của đầm rung Guang Ling 500/3

Đầm rung Guang Ling Model : 500/3 MV

Lực ly tâm: 5 KN

Điện áp: 380V / 0.96A

Tần số: 50 Hz

Tốc độ: 3000 r/min

Công suất: 0.5 Kw

Trọng lượng: 16.7 Kg

Công ty TNHH Cao Bền

Công Ty Cao Bền là thành viên của Tập Đoàn XCMG, chuyên về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của XCMG tại Việt Nam. Tập Đoàn XCMG là một trong 03 tập đoàn lớn nhất trên thế giới về sản xuất và phân phối các thiết bị nặng toàn cầu.
Máy móc xây dựng của XCMG bao gồm một loạt thiết bị đáng kinh ngạc, bao gồm cần cẩu, máy móc di chuyển trên mặt đất, máy làm đường, máy xúc, máy móc bê tông, máy khai thác mỏ, máy đóng cọc, máy làm gỗ, máy chữa cháy, xe tải hạng nặng,.. Chúng tôi có dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới và cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh về thiết bị xây dựng.
- Chất lượng là lời hứa của chúng tôi với khách hàng. Để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, chúng tôi sử dụng các công nghệ và thiết bị sản xuất tiên tiến nhất thế giới.
- Sứ mệnh của chúng tôi là khám phá công nghệ kỹ thuật và cung cấp các giải pháp cho xây dựng toàn cầu và phát triển bên vững.