Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây chuyền chiết rót rượu vang

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Được thành lập từ năm 1946, hãng GAI luôn tập trung phát triển các hệ thống máy chiết rót, đóng nắp, dán nhãn ngành rượu bia, nước giải khát hàng đầu Châu Âu. Các dòng máy GAI có chất lượng cao, dễ vận hành, chi phí bảo trì thấp với gần 100% các cấu phần bên trong của máy đều do GAI tự sản xuất và kiểm soát chặt chẽ ngay tại nhà máy.

Nhờ khả năng hoạt động ổn định, bên bỉ lên tới hàng chục năm và luôn có sẵn phụ kiện đi kèm hỗ trợ sau bán hàng, máy GAI luôn được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao. Vì thế, các dòng máy GAI được gọi là “timeless machines”.

Các kỹ sư, chuyên gia đầu ngành của hãng GAI và hơn một trăm nhà phân phối toàn cầu luôn giúp cho khách hàng  trên toàn thế giới có thể dễ dàng vận hành, lắp đặt và bảo trì hệ thống máy GAI.

Hiện tại, tùy theo tốc độ, các dây chuyền chiết rót của GAI được chia thành 3 loại:

- Công suất từ 600 – 3.000 chai/giờ

- Công suất từ 3.000 – 8.000 chai/giờ

- Công suất từ 8.000 – 15.000 chai/giờ

Trong dây chuyền chiết rót rượu vang dạng ‘monoblock’  bao gồm các khối chức năng riêng để đảm bảo quy trình chiết rót đạt chất lượng tốt nhất và sản phẩm giữ được hương vị nguyên bản. Các khối chức năng bao gồm:

1. Phần sục rửa

Hình ảnh phần kẹp cổ chai và phần vòi phun nước để sục rửa

Khi bắt đầu vào dây chuyền, bộ phận kẹp cổ ôm chặt cổ chai và lôn ngược chai nhờ hệ thống giá đỡ và bánh rang. Các vòi phun được đưa sâu vào trong chai, sử dụng áp suất để phun vào và loại bỏ dị vật còn sót lại bên trong chai. Khách hàng có thể tùy chọn sử dụng một bộ vi lọc để có thể khủ trùng nước. Nước sau khi sục rửa được thu hồi theo mạch khép kín ra ngoài. Ngoài ra, sau khi sục rửa, lượng nước còn sót lại trong chai là không đáng kể. Ngoài sục rửa, khách hàng có thể sử dụng thêm sục bằng thổi khí kết hợp.

2. Phần hút chân không và bơm khí trơ

Máy tạo chân không được sử dụng để loại bỏ khoảng 90% không khí bên trong chai. Sau đó, các chai được bơm đầy khí trơ ( CO2 hoặc/và Nitơ). Hút chân không và bơm khí trơ chỉ hoạt động khi có chai. Nhờ van chiết thiết kế đặc biệt được sáng chế bởi GAI, lượng Oxy tồn tại trong chai được giảm xuống mức tối thiểu, giúp rượu giữ được hương vị và không bị oxy hóa.

Phần hút chân không và bơm khí trơ

3. Phần chiết rót

Phần chiết rót  với  van chiết sử dụng độ nén nhẹ với đường giảm thiểu tối đa sự nhỏ giọt. Các van chiết (đã được cấp bằng sáng chế) có khả năng ngắt  rượu vang và thu hồi tạp khí, ngăn chặn  bất kỳ sự tiếp xúc nào giữa các thành phần  bên trong chai với môi trường bên ngoài. Van có khả năng điều chỉnh độ mở để khử trùng. Mức chiết rót làm đầy trong chai có thể được điều chỉnh từ đỉnh của miệng chai. Các van dạng hình nón.

Việc bơm rượu vang từ bên dưới cho phép bồn chứa được làm trống một cách tự nhiên và hoàn toàn

Các dòng chảy từ bồn chứa xuống vòi  được điều chỉnh bởi một thiết bị van điện từ. Việc rửa và khử trùng của các bồn cho phép các dòng chảy từ trên cao. Các van đều có một vị trí mở để có thể rửa và khử trùng. Bể rót có độ dày lớn và an toàn và được cung cấp hệ thống bảo vệ an toàn tiêu chuẩn CE . Máy dò điện dung (vega) với tín hiệu tương tự 4-20 mA cho việc  quản lý máy biến tần. Chai giả tập trung  cho  việc khử trùng. Kiểm tra quá trình làm đầy của chai để rót đúng yêu cầu

Hình ảnh chiết rót

4. Bơm khí trơ sau khi chiết

Đây là quá trình rất quan trọng -  bơm khí trơ sau khi chiết để giảm thiểu sự tiếp xúc giữa sản phẩm và oxy, nó còn được sử dụng để điều chỉnh mực chiết ( ± 1 mm to ± 0.5 mm). Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm áp lực giữa nút chai và cổ chai khi đóng nút.

Bơm khí trơ sau khi chiết

5. Đóng nút bần

Phần đóng nút bần được thiết kế để không tạo áp lực giữa nút và chai khi nút được đưa vào trong cổ chai , lượng oxy nằm phần giữa nút và rượu được giảm tối đa.

Quy trình đóng nút bần

Nút bần

1 ) Đầu đóng nút chai  

2 ) Máy đóng nút  và dỡ bỏ các nút chai .

3 ) Robust piston nâng chai.

4 ) Bơm trơ trước khi đóng nút chai để giảm quá trình oxy hóa .

5 ) Phễu chứa nút

6 ) Đường dẫn nút chai

7 ) Băng chuyển nút

8 ) Bẫy chuyển nút theo đúng hướng

9 ) Ổ đĩa mạnh mẽ với trục rãnh và vòng bi đũa hình nón .

10 ) Điều chỉnh chiều cao  (tùy chọn )

6. Đóng nút xoắn

Cách thức hoạt động:

1 ) Bơm  khí trơ vào cổ chai đẩy nốt phần oxy còn dư thừa

2 ) Bơm khí trơ vào nắp xoắn .

3 ) Đưa nút xoắn vào cổ chai bằng piston khí nén.

Hệ thống cho phép phát hiện nút xoắn, nếu không có nút xoắn, đầu xoay sẽ không xoay

Công ty cổ phần công nghệ MNB Việt Nam

Công ty Cổ phần Công nghệ MNB Việt Nam là một trong số ít những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các thiêt bị và giải pháp tự động hóa nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Các khách hàng tại Việt Nam của chúng tôi là những nhà máy sản xuất rượu bia, nước giải khát, bánh kẹo, thực phẩm, hóa mỹ phẩm và ngành hàng tiêu dùng. Ngay từ khi mới thành lập, MNB luôn đặt mục tiêu chuyên sâu vào tìm hiểu, cập nhập những công nghệ tự động hóa tiến tiến nhất nhằm đưa các ứng dụng và công nghệ hiện đại vào áp dụng cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Hỗ trợ MNB đạt được mục tiêu này là đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư Việt Nam giàu kinh nghiệm đang làm việc tại công ty đã có nhiều năm làm việc với các đối tác từ Châu Âu và mạng lưới liên kết với các hãng sản xuất các thiết bị tự động hóa hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia tại Châu Âu có thế mạnh trong lĩnh vực tự động hóa như Italia, Đức, Pháp, Thụy Sỹ và Scotland…

Các giải pháp và thiết bị tự động hóa mà công ty hiện đang tập trung chuyên sâu bao gồm:

- Các dòng máy tự động/bán tự động sục rửa, làm sạch chai lọ  (nhựa các loại, thủy tinh hoặc kim loại)

- Các dòng máy tự động chiết rót, đóng chai tổng hợp.

- Các dòng máy tự động đóng nắp chai, lọ, hộp nhựa. 

- Các dòng máy tự động/bán tự động đóng hộp, đóng thùng và pallete.

- Máy bảo quản, xử lý và chế biến thực phẩm.

- Các giải pháp tự động hóa tổng thể ứng dụng công nghệ mới.

- Vật tư và phụ kiện tiêu hao. 

Chúng tôi đã cung cấp giải pháp và thiết bị trên cho nhiều khách hàng tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực và ngành khác nhau như:

- Ngành rượu, bia, nước giải khát.

- Ngành thực phẩm 

- Ngành dược phẩm, mỹ phẩm

- Ngành hàng tiêu dùng

MNB hiện cũng đang là thành viên chính thức của các hiệp hội như:  

- Hiệp hội bia - rượu, nước giải khát Việt Nam (http://www.vba.com.vn/)

- Hiệp hội bán lẻ Việt Nam (http://www.hiephoibanle.com/)

- Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam (http://www.vnpca.org.vn/)

Với phương châm “Chuyên sâu tạo nên sự khác biệt” và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tin cậy, chúng tôi đảm bảo luôn tư vấn và cung cấp những giải pháp đầu tư tối ưu, giúp khách hàng sản xuất và cung cấp được những sản phẩm có chất lượng tốt và uy tín trên thị trường.