Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây đai nhựa PET

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dây đai nhựa PET là sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đóng gói trong nhiều ngành khác nhau như ngành công nghiệp nặng, nhẹ, ngành xây dựng, ngành điện… Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong ngành đóng gói vì tính năng nổi trội của nó:

- Tính an toàn: khi cắt hoặc kiện dây không gây thương tích (so với dây đai thép)

- Tính chiu ẩm,chịu nhiệt: tốt (không bị mục so với dây đai thép bị rỉ sét)

- Độ chịu lực: lớn (lớn hơn dây đai thép)

 

 

Đặc điểm đặc biệt của dây đai nhựa PET

Tiết kiệm khoảng 50% so với dây đai thép: Dây đai nhựa PET  dài hơn khoảng 6 lần so với dây đai thép cùng kích cỡ.

Qua so sánh và phân tích Dây đai nhựa PET  và dây đai thép cũng như dữ liệu thực, chúng tôi đã học được rằng dây thép 25mm * 1.2mm có thể thay thế dây thép 32mm * 1mm để đóng gói nặng Mật độ của vòng đeo tay PET chỉ bằng 1/6 vòng đeo tay bằng thép.

Do đó, đối với các ngành công nghiệp nặng, như thủy tinh, phôi nhôm, v.v., nó có thể tiết kiệm 50% chi phí so với dây đai thép.

An toàn: có thể chứa 5% năng lượng và sẽ không nới lỏng trong một thời gian dài. Với những cú va chạm mạnh, nó vẫn có thể chứa 5% độ căng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa được đóng gói.

Dây không có cạnh sắc như dây thép, vì vậy nó sẽ không làm hỏng hàng hóa được đóng gói và sẽ không gây thương tích cho người dùng trong quá trình đóng gói và tháo gỡ.

Bảo vệ môi trường: Sản phẩm được làm từ một vật liệu mới để bảo vệ môi trường. Nó có các đặc tính của độ ẩm, chống gỉ, chống nước, chống ăn mòn và không gây ô nhiễm.

Đáp ứng các yêu cầu bảo vệ môi trường và không giới hạn trong xuất khẩu. Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng có thể được tái chế để sản xuất dây nhựa không gây ô nhiễm môi trường.

Ứng dụng cụ thể và ưu điểm nổi bật

Dây đai nhựa pet được sử dụng để đóng gói hàng hóa, đóng đai kiện hàng hết sức rộng rãi cho các sản phẩm:

– Sản phẩm gạch nung, gạch không nung

– Sản phẩm gốm sứ

– Sản phẩm biến gỗ

– Sản phẩm xơ sợi

– Sản phẩm ống thép, các chế phẩm thép

– Sản phẩm giấy

– Đóng gói các thùng, pallet hàng hóa

– Đóng đai các thỏi nhôm đúc.

Công ty TNHH Thanh Bình

Công ty TNHH Thanh Bình được thành lập vào ngày 29 tháng 11 năm 2000, và cho đến nay với số vốn điều lệ lên đến 25 tỷ đồng. Công ty TNHH THANH BÌNH đã nỗ lực phát triển đẩy mạnh sản xuất về những mặt hàng thiết bị đóng gói tự động tân tiến nhất với tính chất đột phá, khả năng mang đến hiệu quả và an toàn nhất trong khâu đóng gói bao bì, là khâu cuối cùng và đặc biệt quan trọng cho các ngành công nghiệp nhẹ và ngay cả các ngành công nghiệp nặng nhất là trong khâu vận chuyển hàng hóa.

Công ty TNHH Thanh Bình đã nỗ lực phát triển đẩy mạnh sản xuất về những mặt hàng thiết bị đóng gói tự động tân tiến nhất với tính chất đột phá, khả năng mang đến hiệu quả và an toàn nhất trong khâu đóng gói bao bì, là khâu cuối cùng và đặc biệt quan trọng cho các ngành công nghiệp nhẹ và ngay cả các ngành công nghiệp nặng nhất là trong khâu vận chuyển hàng hóa.

Quá trình hình thành và phát triển:

Ngày 29-11-2000: THANH BÌNH CO.,LTD được thành lập. Kinh doanh sản xuất chế biến thuỷ sản xuất khẩu.

22-12-2005: Thành lập nhà máy sản xuất dây đai nhựa PP

Chuyên sản xuất dây đai nhựa PP/PET dùng cho máy đai bán tự động/ máy đai tự động hoàn toàn.

1-1-2007: Thiết lập nhà đại diên phân phối độc quyền duy nhất của Hãng STRAPACK - JAPAN tại Việt Nam.

Chuyên cung cấp các loại: Máy đai niềng thùng tự động – bán tự động.

17-12-2008: Thiết lập Nhà Đại Diện Phân Phối  Độc Quyền Duy Nhất của hãng NIKKA DENSOK - JAPAN tại Việt Nam.

Chuyên cung cấp:

Máy Dò Kim – Máy Dò Kim Loại cho nhành May mặc – Thực phẩm – các ngành khác

Máy Dò Lỗ Thủng cho ngành sản xuất Xúc xích – các ngành dược phẩm.

Từ năm 2008 đến nay: Thiết lập sản xuất Băng keo – Màng Quấn Pallet

Chuyên phục vụ cung cấp cho các mặt hàng:

- MÁY DÁN THÙNG CARTON

- MÁY QUẤN MÀNG PALLET

- MÁY HÀN MIỆNG BAO

- MÁY HÚT CHÂN KHÔNG

- MÁY CHUYÊN DỤNG CHO NGÀNH ĐÓNG GÓI BAO BÌ

Là một đơn vị chuyên nghiệp về lĩnh vực sản xuất dây đai, màng quấn palet, với bề dày kinh nghiệm trên 18 năm chúng tôi tự hào là nhà phân phối chuyên nghiệp Đại Diện cho các Hãng của Nhật Bản đứng đầu trong ngành đóng gói bao bì tại Nhật Bản.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi là nhà cung cấp các giải pháp cho ngành công nghiệp đóng gói, bao bì, thiết kế, thi công hệ thống dây chuyền đóng gói linh động theo ý tưởng, phục vụ theo nhu cầu khách hàng trong nước và quốc tế, nhằm mang đến sự tiện ích và hiệu quả nhất trong việc kinh doanh và vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng được an toàn và nhanh chóng nhất.

Hiện nay, công ty có nhiều chi nhánh hoạt động trong nước và ngoài nước.