Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ Google Adwords

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Long Phú Company trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua! Chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá Google Adwords và các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Đặc biệt

–  Quí khách được giảm 5% tổng phí dịch vụ nếu thanh toán 3 tháng.

–  Giảm 10% tổng phí dịch vụ nếu thanh toán 6 tháng.

–  Giảm 15% tổng phí dịch vụ nếu thanh toán 12 tháng.

Ghi chú

Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tương đối, tùy vào mức độ cạnh tranh của mỗi từ khóa, chúng tôi sẽ tính toán và báo giá cụ thể cho từng khách hàng. Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chiến lược “Quảng cáo từ khóa Google” hiệu quả nhất.

Tại sao phải làm quảng cáo google adword

Hình thức quảng cáo Google Adwords linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác như: banner, báo chí, truyền hình, rao vặt… Những khó khăn bạn gặp phải với các quảng cáo truyền thống sẽ được cải thiện rất nhiều khi sử dụng quảng cáo Google Adwords.

Nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu

Bằng cách lựa chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo, thông điệp của bạn sẽ hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng ngay khi họ tìm kiếm thông tin về dịch vụ sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Như vậy cũng có nghĩa là Google Adwords tránh hiển thị quảng cáo của bạn đến những người không có nhu cầu, khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho quảng cáo Google

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.

Khả năng đo lường chính xác

Google Adwords có hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (adgroup), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lí… mà bạn hướng đến. Vì thế bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút.

Vì thể bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo cho phù hợp và mang lại hiệu quả nhất.

Ngân sách quảng cáo linh hoạt và được quản lí tốt hơn

Bạn hoàn toàn kiểm soát được số tiền phải trả cho mỗi cú nhấp chuột.

Không giới hạn số tiền phải trả tối thiểu mà còn có thể giới hạn chi phí tối đa cho một ngày (ngân sách hàng ngày).

Bạn có thể hiệu chỉnh lại ngân sách cho quảng cáo Google bất cứ lúc nào mà không tốn thêm chi phí.

Bạn sẽ biết được ngân sách quảng cáo hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. Nắm rõ các yếu tố đó sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách hợp lí.

Với những lợi ích ưu việt trên, Quảng cáo Google Adwords hoàn toàn là một hình thức quảng cáo đầy tính thuyết phục, phù hợp với mọi Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được 1 giải phát phát triển kinh doanh tốt nhất.

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Long Phú

* Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Long Phú (LongPhu Megawyn) thành lập năm 2016, tiền thân là một nhóm lập trình viên và quản trị website, quảng cáo Google chuyên nghiệp, kết hợp với tư duy chiến lược kinh doanh thông qua các khoá đào tạo và trải nghiệm thực tế. Đội ngũ công ty luôn cùng chung ý tưởng và chí hướng phát triển ngành công nghệ kinh doanh online, với mong muốn giúp doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận kênh Online đi đến kết hợp giữa kinh doanh truyền thống và kinh doanh online để có lợi thế cạnh tranh trong thời đại kinh doanh 4.0, và giúp doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh Online dài hạn và ngắn hạn đạt hiệu quả, phát triển doanh nghiệp trên online vững mạnh. 

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Long Phú với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có nền tảng kỹ thuật tốt và các cộng sự trẻ tuổi năng động, tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi cùng nhau phấn đấu để mang lại sự hài lòng và tin cậy cho tất cả Quý Khách Hàng

* Sứ mệnh của chúng tôi

– Giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và khai thác kênh kinh doanh online hiệu quả, giúp các doanh nghiệp Việt chuyển dần từ kinh doanh truyền thống sang kết hợp giữa kinh doanh truyền thống và kinh doanh online để tạo ra lợi thế trong kinh doanh, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn trên Internet.

– Đưa ra giải pháp tối ưu hỗ trợ, giúp cộng đồng Doanh Nghiệp Việt Nam phát triển trên Online thành công.

* Hệ thống LongPhu Megawyn Systems cung cấp chuỗi giá trị

+ Thiết kế Web chuẩn SEO, cung cấp tên miền, Hosting lưu trữ web,

+ Quảng cáo Từ Khóa Google Ads.

+ Chăm sóc nội dung web và triển hệ thống online

Chúng tôi mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác chân thành, cởi mở, lâu dài và chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cộng tác cùng với tất cả Quý Doanh Nghiệp! Hãy lựa chọn chiến lược quảng cáo Google Ads tại LongPhu Megawyn của chúng tôi, việc kinh doanh của Quý Doanh Nghiệp sẽ khả quan hơn bao giờ hết!