Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ hiệu chuẩn, kiểm định cân điện tử

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

DỊCH VỤ HIỆU CHUẨN VÀ KIỂM ĐỊNH CÂN ĐIỆN TỬ

Tại Việt Nam cùng với sự phát triển về kinh tế, cân điện tử và các ứng dụng của nó ngày càng được nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh sử dụng bởi độ chính xác cao, hiệu quả và khả năng ứng dụng linh hoạt trong mọi lĩnh vực. Để bảo đảm cho việc đo lường khối lượng các nguyên vật liệu, sản phẩm, xe ô tô,… một cách chính xác, ổn định thì việc định kỳ hiệu chuẩn và kiểm định cân điện tử là bắt buộc theo quy định của Tổng Cục Đo Lường Việt Nam.

Kiểm định cân điện tử là việc xem xét chất lượng của cân điện tử  có đạt các chỉ tiêu kỹ thuật cụ thể so với yêu cầu pháp lý hay không. Việc kiểm định cân điện tử phải được thực hiện đúng quy trình và thống nhất. Kết quả kiểm định cân điện tử phải do cơ quan kiểm định của nhà nước xác định là đạt hay không đạt. Cân điện tử sau khi kiểm định đạt yêu cầu sẽ được dán tem kiểm định hoặc cấp giấy chứng nhận kiểm định bởi cơ quan quản lý Nhà nước về đo lường.

Công Ty Cân Điện Tử Pro Việt Nam là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong ngành cân điện tử với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn về hiệu chuẩn cân điện tử, có đầy đủ trang thiết bị, quả cân chuẩn phục vụ việc hiệu chuẩn và kiểm định cân điện tử. Thêm vào đó chúng tôi cũng là đơn vị hợp tác lâu năm với các trung tâm kiểm định, công ty chuyên về kiểm định cân điện tử, được Tổng cục đo lường Việt Nam cấp phép. Công tác hiệu chuẩn hay kiểm định cân điển tử của chúng tôi được thực hiện và kiểm định bởi các kiểm định viên có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm luôn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu, đảm bảo chất lượng kiểm định và đúng pháp luật.

Công ty TNHH cân điện tử Pro Việt Nam

Công ty TNHH Cân Điện Tử Pro

⭐ Đại lý cấp I ủy quyền của Mettler Toledo tại Việt Nam

⭐ Chuyên về cân điện tử , cân công nghiệp, cân hệ thống trong nhà máy

⭐ Tư vấn giải pháp cân, cung cấp, lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm định và sửa chữa cân điện tử.