Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ in 3D

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Sản phẩm sau khi in xong của ThinkSmart có độ chính xác rất cao, đáp ứng cho việc chế tạo trong cơ khí hay sử dụng ngay luôn vào thực tế. Công ty ThinkSmart in được những chi tiết cực nhỏ và cực lớn có độ phức tạp cao và độ chính xác cao.

Vì sao nên chọn dịch vụ in 3D tại ThinkSmart?

Sản phẩm in 3D SLA Cao Cấp của ThinKSmart có độ thẩm mỹ cao nhất, bóng đẹp nhất, đạt hiệu quả trong qua trình marketing vì mổ phỏng đúng so với với thiết kế và sản phẩm cuối cùng.

Công nghệ in 3D SLA cao cấp có bề mặt láng bóng sắc nét của ThinkSmart mới đáp ứng được độ láng mịn bề mặt của mẫu làm khuôn trong các ngành làm sản xuất ô tô, tàu, thuyền, tượng, đúc đồng,…

Độ chính xác cao, giúp quá trình lắp ráp các linh kiện, các chi tiết ăn khớp với nhau được trơn tru, êm nhất. Mẫu in 3D SLA Cao Cấp của ThinkSmart sử dụng luôn vào thực tế, giúp cải tiến qui trình sản xuất.

Công ty Thinksmart

TẦM NHÌN

“Thinksmart phấn đấu trở thành  

Công ty cung cấp Gói giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam”

SỨ MỆNH

“Thinksmart giúp doanh nghiệp tạo nên khác biệt từ ứng dụng Gói giải pháp công nghệ”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Thinksmart đề cao tính trung thực.

Vì thế đội ngũ chuyên gia chúng tôi luôn tư duy sáng tạo để đột phá”

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Thinksmart mong muốn trở thành Thương hiệu Uy tín.  

Xem khách hàng là trung tâm và cam kết chất lượng hàng đầu”

=======================================================================

Công ty Thinksmart đơn vị cung cấp gói giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam

" Quét 3D - Kiểu dáng công nghiệp, Phân tích lực Altair - In 3D cao cấp gia công khuôn mẫu, chạy Mockup 3D, tạo mockup - Khuôn composite - Kiểm tra chất lượng - Sơn trang trí "

Công ty Thinksmart có các chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng nhanh chóng.

Công ty Thinksmart tiên phong trong giải pháp công nghệ ô tô hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi sớm nhận ra rằng, chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi mang đến giá trị trong kinh doanh cho quý doanh nghiệp phát triển.