Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ sửa chữa cân điện tử

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

SỬA CÂN ĐIỆN TỬ, SỬA CÂN Ô TÔ

Trong khi bạn đang sử dụng, chiếc cân điện tử, cân ô tô, trạm cân điện tử hay hệ thống cân định lượng của bạn bị sai số, hư hỏng hay đột nhiên bất thường, có thể cân điện tử của bạn đang gặp vấn đề. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ với Dịch vụ sửa chữa cân điện tử của Công ty Cân Điện Tử Pro. (024 - 62500059)

Làm gì khi cân điện tử của bạn cần sửa chữa, căn chỉnh ?

Nếu chiếc cân điện tử của bạn thực sự bị hỏng hoặc trục trặc cần phải sửa chữa, hiệu chuẩn lại, hãy liên hệ ngay lập tức với đơn vị cung cấp bảo trì cân của bạn.

Trường hợp bạn chưa có đơn vị cung cấp dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ,  kiểm tra, tìm nguyên nhân hỏng, sai lệch cân. Với các lỗi nhẹ thì sửa tại chỗ, còn với các lỗi nặng thì sẽ ghi nhận lại sự cố, lên phương án sửa chữa thay thế thiết bị (nếu có), và tiến hành sửa chữa cân trong thời gian sớm nhất để giảm thiểu thời gián đoạn công việc của bạn.

Đối với một số loại cân  điện tử có kích thước và trọng lượng lớn không tiện di chuyển như cân ô tô, cân sàn, cân bồn,.., chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra, và  lên phương án sửa chữa cân điện tử ngay tại hiện trường,  tại công ty, xí nghiệp hay xưởng sản xuất của quý khách.

Trong một số trường hợp nếu có thể chúng tôi sẽ cho quý khách mượn cân khác để sử dụng trong khi chờ sửa chữa.

Hãy đến với dịch vụ sửa cân điện tử của chúng tôi để được phục vụ:

Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cân điện tử, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật kỹ thuật công nghệ, có chứng chỉ đào tạo chuyên môn chính hãng. Chuyên nghiệp, nhiệt tình không ngại  khó, hết lòng vì chữ tín và sự hài lòng của khách hàng.

Công ty TNHH cân điện tử Pro Việt Nam

Công ty TNHH Cân Điện Tử Pro

⭐ Đại lý cấp I ủy quyền của Mettler Toledo tại Việt Nam

⭐ Chuyên về cân điện tử , cân công nghiệp, cân hệ thống trong nhà máy

⭐ Tư vấn giải pháp cân, cung cấp, lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm định và sửa chữa cân điện tử.