Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dịch vụ thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng diện tích 150m2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nổi bật bởi ngoại thất sang trọng. Thức cột, gờ tường được bố trí cân đối mang đậm phong cách Pháp. Các chi tiết trang trí như hoa văn, phào chỉ được khắc họa rõ nét ở các mặt của ngôi nhà.

Phần mái được thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Mái thái đua ra vừa có tác dụng che mưa, che nắng lại có tính thẩm mỹ cao. Điểm nhấn của mẫu biệt thự này là hệ cửa sổ được phân bổ khắp các mặt của ngôi nhà với mật độ khá dày. Việc thiết kế hệ cửa sổ kính giúp không gian trong nhà có thể lấy được ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra, bố trí nhiều cửa sổ giúp mặt tiền bừng sáng hơn.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế linh hoạt nhằm mang đến không gian sống, sinh hoạt thoải mái nhất. Nội thất cũng được bố trí phù hợp với phong thủy của gia chủ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình.

Ở tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng, chúng tôi bố trí 2 sảnh, sảnh chính rộng 8m2, sảnh phụ rộng 7m2. Phòng khách rộng 31,5m2 được bố trí ngay sau sảnh phụ. Chỗ sảnh thang chúng tôi có bố trí 1 chiếu nghỉ, chỗ này anh chị có thể để chậu hoa, cây cảnh để trang trí. Phía trong chúng tôi có bố trí 1 phòng bếp + ăn rộng 27,6m2, ở giữa bếp chúng tôi có bố trí 1 quầy bar nhỏ. Tầng này còn được thiết kế thêm 1 phòng ngủ. Phòng vệ sinh chung cho cả tầng được bố trí áp sát cầu thang bên trái giúp tiết kiệm diện tích.

Trên tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ của vợ chồng anh Thái có diện tích 23,4 m2 được chúng tôi bố trí đầy đủ tiện nghi sang trọng. Kế bên đó chúng tôi bố trí phòng ngủ của con gái lớn có hướng ban công thoáng mát.

Ở khoảng thông tầng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự này chúng tôi thiết kế thành 1 khu vườn mini để anh chị trồng hoa cây cảnh.

Nội thất thiết kế biệt thự 3 tầng 150m2 kiểu Pháp được chúng tôi thiết kế có sự liên kết với kiến trúc của ngôi nhà. Nội thất ngăn nắp gọn gàng mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho anh chị và các thành viên.

Nội thất phòng khách mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được trang bị những nội thất sang trọng hiện đại nhất. Chất liệu gỗ được sử dụng làm chủ đạo giúp không gian thêm sang trọng và lịch sự hơn. Đây cũng là cách gia chủ thể hiện lòng hiếu khách với bạn bè, đối tác làm ăn.

Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế sang trọng với tông màu trầm cùng chất liệu gỗ chủ đạo. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho vợ chồng anh Thái sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Phòng thờ là nơi linh thiêng thể hiện sự thành kính của gia chủ với ông bà, tổ tiên nên được bố trí theo phong thủy. Ngoài bàn thờ còn có bộ bàn ghế gỗ tạo sự đồng điệu ấn tượng.

Trên đây là toàn cảnh vẻ đẹp về ngoại thất, nội thất hay mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự. Đây cũng là một trong những công trình tiêu biểu của kiến trúc sư Architec Việt

Công ty cổ phần Architec Việt

Công Ty Cổ phần Architec Việt gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế giám sát thi công cho các công trình xây dựng. Chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất và luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng TỐT và UY TÍN, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi, học hỏi  từ các chuyên gia hang đầu về thiết kế thi công để đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng yêu quý.

Các sản phẩm của công ty bao gồm:

Thiết kế nhà phố

Thiết kế biệt thự

Nhà ở kết hợp văn phòng

Thiết kế nội thất

Thiết kế sân vườn.