Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng MỚI và hiệu quả.
Với nhu cầu sử dụng Zalo của người dân Việt Nam chiếm con số hơn 54 triệu người dùng và lưu thông 1,4 tỷ tin nhắn mỗi ngày. Sẽ giúp Doanh nghiệp khai thác tốt nguồn khách hàng trên Zalo
Ưu điểm của dịch vụ tin nhắn Zalo OA
- Hỗ trợ gửi tin nhắn Zalo của Doanh Nghiệp đến Danh bạ Zalo của Khách Hàng mà không cần Zalo Khách Hàng follow trước đó
- Nội dung CSKH trên Zalo bao gồm: Gửi mã OTP; Gửi thông tin xác nhận đơn hàng; Đề nghị thanh toán; Cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ,...
- Nâng cao lượng Follow của Zalo OA Doanh nghiệp trên MXH Zalo