Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đồng vàng tấm nhiều kích thước

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tấm đồng vàng còn gọi là tấm đồng thau và tấm đồng hợp kim. Nó là hợp kim của đồng và kẽm, có hoặc không có số lượng tương đối nhỏ các nguyên tố khác như: nhôm, sắt, chì, mangan, niken, silicon và thiếc. Tỷ lệ pha chế hợp kim giữa đồng và kẽm cho ra các loại đồng tấm vàng  đa dạng khác nhau.

Tùy theo hàm lượng kẽm mà màu đồng khác nhau. Nếu hàm luợng kẽm là 18% - 20% thì đồng thau có màu đỏ, 20% - 30% màu vàng nâu, 30% - 42% màu vàng nhạt, 50% - 60% màu vàng bạch. Đồng Thau sử dụng trong công nghiệp thường có hàm lượng kẽm từ 45% trở xuống.

Đồng tấm vàng là sản phẩm đồng hành trong quặng calamin, là một khoáng vật chứa kẽm và đồng. Trong quá trình nấu chảy quặng calamin, kẽm được tách ra và hòa lẫn vào đồng tạo thành đồng thau tự nhiên. Kẽm trong đồng thau đã giúp cho điểm nóng chảy của đồng thau thấp xuống đáng kể, tăng tính đúc vì vậy đã cho ra những sản phẩm có vẻ đẹp sắc sảo, cũng như giữ được màu sắc trường tồn.

Kích thước cung cấp: Cắt theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần PMP Vina