Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Dùng thử phần mềm kế toán SIMBA miễn phí

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Phần mềm kế toán SIMBA – một phiên bản đóng gói của AsiaSoft, được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục tiêu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu những thủ tục không cần thiết, đơn giản hóa và làm gọn nhẹ công tác kế toán.
 
SIMBA Accounting có giao diện thân thiện dễ sử dụng nhằm giúp cho người không giỏi về tin học và kế toán vẫn có thể sử dụng và khai thác được hệ thống phần mềm, phục vụ cho việc quản lý các  hoạt động kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp mình. Tuy vậy SIMBA vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định: thông tư, quyết định của BTC cũng như những quy định mới nhất của các cơ quan thuế quan.
 
**Vì sao nên chọn Phần mềm kế toán Simba ?
  •  BẢO MẬT 

SIMBA Accounting cho phép bảo mật bằng mật khẩu và phân quyền truy cập chi tiết đến từng chức năng trong chương trình, từng người sử dụng. SIMBA có khả năng kiểm soát toàn bộ quá trình nhập mới, sửa, xoá chứng từ của các user sử dụng, xem được lịch sử truy cập chứng từ của user và danh sách chứng từ bị xóa.

  •  CẬP NHẬT ĐẦY ĐỦ CÁC BIỂU MẪU MỚI NHẤT CỦA BỘ TÀI CHÍNH

Thông tư 200/2014/TT-BTC ban hành ngày 22/12/2014

Thông tư 133/2016/TT-BTC ban hành ngày 26/08/2016

     Tự động tính và lập các báo cáo Thuế GTGT, Thuế TNDN theo các thông tư:

Thông tư 119/2014/TT-BTC

    Thực hiện đầy đủ thông tư số 103/2005/TT-BTC ngày 24/11/2005 hướng dẫn về tiêu chuẩn và điều kiện của phần mềm kế toán.

     Nghị định 51/2010/NĐ-CPquy định về hóa đơn bán hàng và cung ứng dịch vụ

  • GIAO DIỆN THÂN THIỆN, DỄ SỬ DỤNG

Giao diện SIMBA được thiết kế theo hướng đơn giản dễ nhìn dễ thao tác cho người sử dụng.

Tài liệu hỗ trợ sử dụng phong phú và đa dạng: Sách HDSD, Video HDSD, Tổng đài, trợ giúp trực tuyến từ giúp người sử dụng nhanh chóng làm chủ phần mềm.

  • DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

     SIMBA có bộ phận tư vấn và bảo hành/bảo trì trên cả ba miền: Bắc (Hà Nội), Trung (Đà Nẵng), Nam (Tp. Hồ Chí Minh).

     Website cập nhật đầy đủ các tài liệu hỗ trợ sử dụng, update các phiên bản mới, các thông tư, quyết định của BTC.

  • TÍNH GIÁ THÀNH THEO NHIỀU PHƯƠNG PHÁP  

SIMBA hỗ trợ tính giá thành theo nhiều phương pháp như: giản đơn, định mức… đối tượng tập hợp chi phí có thể là sản phẩm, công trình, hợp đồng, đơn hàng…

  • CÀI ĐẶT DỄ DÀNG, KHÔNG YÊU CẦU CẤU HÌNH MÁY CAO

    Công việc cài đặt SIMBA đơn giản và dễ dàng, hoàn toàn tự động (người dùng có thể thay đổi mặc định) không mất nhiều thời gian và không cần cài thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào khác.

    Người dùng cũng sẽ được hỗ trợ cách cài đặt và vận hành thông qua tài liệu hướng dẫn, video và tổng đài tư vấn.

**Tiện ích

Hỗ trợ kiểm tra số liệu bằng tính năng truy xuất ngược: Từ số liệu tổng hợp cuối cùng (bảng cân đối phát sinh các tài khoản, sổ nhật ký chung, báo cáo công nợ, báo cáo tổng hợp NXT kho, ) SIMBA cho phép truy ngược lại các sổ chi tiết và đến chứng từ phát sinh ban đầu.

 Lọc chứng từ và Sửa chứng từ ngay trên nhật ký chung

 Xem và sửa chi tiết chứng từ của tài khoản trực tiếp trên sơ đồ chữ T

 Các chức năng của nghiệp vụ quản lý chi phí trích trước

 Tiện ích khi nhập liệu:

 Ngay tại 1 phiếu bất kỳ, có thể chuyển sang phiếu khác bằng cách click chuột phải

 Chức năng thu chi tự động: khi nhập phiếu mua, bán hàng tự động lập phiếu thu - chi, báo nợ, báo có.

 Chức năng định dạng và đánh lại số chứng từ

 Xuất bảng kê thuế GTGT đầu ra, đầu vào theo mẫu HTKK

 Tiện ích tìm tên khách hàng, nhà cung cấp, tên hàng hóa – vật tư giúp dễ dàng tìm kiếm khi không nhớ mã đã đặt.

Chức năng máy tính - F11: gọi máy tính và tính toán tại các trường có phát sinh giá trị (số lượng, đơn giá, phát sinh có, phát sinh nợ) sau đó tự động cập nhật giá trị vừa tính toán vào phần mềm

Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asiasoft

Công ty Cổ phần phát triển phần mềm ASIA thành lập và phát triển hơn 17 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể. Với gần 150 nhân viên tư vấn, triển khai và hỗ trợ trải rộng trên cả 3 miền, kết hợp với hàng chục đối tác là các công ty lớn trên toàn quốc, đã và đang khẳng định sức mạnh và uy tín của mình trên các phương diện:

Đầu tư phát triển các sản phẩm phần mềm

Tư vấn xây dựng hệ thống thông tin quản lý

Triển khai các hệ thống phần mềm ứng dụng

Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm

Bảo hành và bảo trì sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng

Trong xu thế hội nhập và phát triển, ASIA cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từng bước liên doanh liên kết với các đối tác trong và ngoài nước nhằm tạo nên sức mạnh tổng hợp để cung cấp cho thị trường các sản phẩm phần mềm tốt nhất, với chi phí phù hợp nhất và dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo nhất.

Những mốc lịch sử

2016

Giải thưởng “Sao khuê 2016” cho cho “Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Asia Enterprise”, được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt

2014

Giải thưởng “Sao khuê 2014” cho cho “Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Asia Enterprise”, được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt.

2012

Giải thưởng “Sao khuê 2012” cho cho “Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp Asia Enterprise”, được xếp hạng sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao

Nhận bằng khen của UBNDTP.HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông năm 2011.

2008

Giải Thưởng “Sao Khuê 2008” dành cho “Doanh nghiệp phần mềm có tốc độ tăng trưởng tiêu biểu trong năm” do hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam - VINASA phối hợp cùng Bộ Bưu chính Viễn Thông trao tặng, Đây là giải thưởng quan trọng nhất và có uy tín của ngành công nghiệp phần mềm ở Việt Nam.

2007

Giải thưởng “ Sao Khuê 2007”, đạt danh hiệu “Phần mềm ưu việt”. Được cấp bằng khen “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin truyền thông của thành phố năm 2006” của Chủ tịch UBDN Thành Phố Hồ Chí Minh.

2006

Được cấp chứng chỉ “Phần mềm uy tín, chất lượng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cấp. Đạt huy chương vàng “ Đơn vị công nghệ thông tin Việt Nam” do Hội Tin Học Thành Phố Hồ Chí Minh trao tặng.

2004

Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Đà Nẵng. được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhẵn hiệu hàng hóa số 54617 do Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ cấp theo quyết định số A2946/QĐ-ĐK, ngày 08/05/2004 của Cục Trưởng Cục sở hữu trí tuệ

2003

Đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm ASIA

2002

Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đạt danh hiệu vàng năm 2002 tại hội chợ “Sản phẩm mới – Công nghệ mới”. Được cấp giấy chứng nhận bản quyền phần mềm số 196/2002/QTG do Cục bản quyền tác giả cấp ngày 10 tháng 4 năm 2002.

2001

Thành lập Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Phần Mềm Kế Toán ASIA

"Chất lượng chuyên nghiệp - Dịch vụ hoàn hảo!"

Là phương châm kinh doanh của ASIA nhằm đạt được mục tiêu đề ra. Asia chỉ kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực duy nhất là phát triển phần mềm. Với sự chuyên nghiệp này ASIA sẽ cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn.