Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Đường ống tưới nhỏ giọt bù áp - Uniram

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ứng dụng:

Đầu tưới nhỏ giọt bù áp Uniram dùng để tưới cho cây trồng đa vụ hoặc cây lưu niên trồng theo hàng trên những vùng có địa hình đồi núi Uniram của Netafim tưới với độ đồng đều rất cao cho những đường dây nhỏ giọt chạy dài trên địa hình nhấp nhô.

Chức năng và lợi ích:

Đầu tưới nhỏ giọt Uniram với chức năng tự bù áp lực, cho phép cung cấp chính xác và đồng đều về khối lượng nước trong dải áp lực nước đầu vào thay đổi. 100% nước và dinh dưỡng được phân phối đồng đều dọc theo chiều dài của dây nhỏ giọt Uniram.

Trường hợp dây nhỏ giọt Uniram chôn ngầm dưới đất,cấu tạo đặc biệt của Đầu tưới nhỏ giọt Uniram có chức năng chống rễ xâm nhập vào đầu tưới nhỏ giọt và chức năng chống lực hút siphon ngăn ngừa những phần tử nhỏ từ bên ngoài bị hút vào Đầu tưới nhỏ giọt do chênh lệch áp suất. Đầu tưới nhỏ giọt Uniram với chức năng chống nhỏ giọt:cấu tạo đặc biệt của Đầu tưới nhỏ giọt cho phép ngừng tưới ngay lập tức khi ngừng vận hành,chức năng này giúp giữ nước đầy trong ống nhỏ giọt. Khi bắt đầu vận hành vòng tưới tiếp theo, vì ống đã căng sẵn nước nên nước tưới sẽ ngay lập tức nhỏ đều ra ngoài trên toàn bộ đầu tưới nhỏ giọt trong ống. Chức năng này đặc biệt hữu dụng khi vận hành tưới theo xung ngắn hoặc ống tưới nhỏ giọt được sử dụng trên địa hình có độ dốc, không bằng phẳng.

Đầu tưới nhỏ giọt Uniram với chức năng liên tục tự làm sạch đầu tưới nhỏ giọt: cơ chế tự làm sạch đầu tưới nhỏ giọt xảy ra liên tục một cách tự nhiên trong suốt quá trình vận hành tưới khi các phần tử cặn bẩn xâm nhập đầu tưới nhỏ giọt, không chỉ tại thời điểm bắt đầu hay kết thúc chu kỳ tưới, đảm bảo đầu tưới nhỏ giọt không bị cản trở khi hoạt động.

TurboNet của Uniram có đường dẫn nước rộng, sâu và tiết diện góc đường dẫn lớn nâng cao khả năng chống tắc nghẹt. Đường dẫn nước rộng nhất bên trong đầu tưới nhỏ giọt.

Nước được dẫn vào trong đầu tưới nhỏ giọt từ dòng chảy trung tâm trong ống tưới nhỏ giọt, ngăn ngừa các chất căn bẩn lắng đọng tro ống xâm nhập vào đầu tưới nhỏ giọt.

Kiểu đầu tưới nhỏ giọt hàn chìm trong ống đảm bảo sự đồng đều của đầu tưới nhỏ giọt với hệ số lưu lượng biến thiên (CV) thấp nhất

Đường ống tưới nhỏ giọt bù áp Uniram hoàn chỉnh được thiết kế nhỏ gọn, liên tục tự làm sạch đầu nhỏ giọt, cơ chế chống rễ xâm nhập, chống lực hút siphon, chống nhỏ giọt sau khi ngừng tưới. Lưu lượng: 1.00, 1 & 3.50l/h

ID: 13.70 đến 20mm (*) OD: 16, 17 & 20mm (**)

Độ dày: 0.9, 1.00 & 1.20mm Khoảng cách đầu tưới: 20cm, 50cm.

Đóng gói: 500m/cuộn.

Đặc điểm kỹ thuật của đường ống tưới nhỏ giọt bù áp - Uniram:

Màng silicon của ống nhỏ giọt Uniram co giãn tự do được đặt giữa khoang điều áp của đầu tưới nhỏ giọt, cho phép dây nhỏ giọt hoạt động đồng đều trong dải áp lực từ 0.5-4.0 bar ( tương đương chênh lệch độ cao 5m-40m).

Đầu tưới nhỏ giọt bù áp Uniram với công nghệ dòng chảy rối TurboNet độc quyền của Netafim với hoạt động điều tiết áp lực.

Uniram của Netafim chống tia cực tím, không bị ảnh hưởng bởi tất cả các hoá chất và phân bón sử dụng trong nông nghiệp.

Đầu tưới nhỏ giọt Uniram có cơ chế chống rễ xâm nhập, chống lực hút siphon và ngăn nước tiếp tục nhỏ giọt sau khi ngừng tưới ( tắt van khu vực hay tắt máy bơm)

Uniram của Netafim yêu cầu Bộ Lọc nước: 130micron/120mesh.

Công ty cổ phần công nghệ tưới Khang Thịnh

Công ty cổ phần công nghệ tưới Khang Thịnh là Công Ty thành viên của Công ty TNHH TM-DV Khang Thịnh và là nhà phân phối độc quyền thiết bị tưới và nhà kính của hãng NETAFIM tại Việt Nam. 

Thành lập từ 1998, tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sản xuất nông nghiệp hiện đại, cụ thể là :

Cung cấp và hướng dẫn lắp đặt hệ thống thiết bị tưới nhỏ giọt NETAFIM trong nhà kính, nhà lưới và ngoài  trời;

Cung cấp và hướng dẫn lắp đặt nhà kính công nghệ cao và nhà lưới NETAFIM;

Thiết kế hệ thống thiết bị tưới phun, tưới nhỏ giọt NETAFIM trong nhà kính, nhà lưới và ngoài  trời;

Cung cấp thiết bị điều khiển tưới và quản lý dinh dưỡng cây trồng qua hệ thống tưới nhỏ giọt;

Cung cấp hệ thống tự động kiểm soát khí hậu trong nhà kính;

Tư vấn kỹ thuật, cung cấp giải pháp kỹ thuật trồng trọt công nghệ cao và dinh dưỡng cây trồng sử dụng công nghệ hiện đại.