Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Flap Barrier tự động mở cửa bằng thẻ RFID

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Flap Barrier MARC- Đài Loan FB03 loại cánh tay Màu xanh

Hỗ trợ tích hợp với đầu đọc thẻ sẵn có của khách hàng hoặc tích hợp với đầu đọc thẻ doToàn An cung cấp

Quý khách hàng có thể thay đổi màu sắc của cánh tay: trắng, xanh, đỏ 

Thiết kế chi tiết của Flap Barrier MARC- Đài Loan FB03 theo bản vẽ

Bản vẽ chi tiết sản phẩm Flap barrier MARC - Đài Loan FB03

Hoạt động: Sản phẩm Flap sẽ phân làm  2 loại 

Flap Barrier MARC- Đài Loan loại đơn: là cái được đăt hai bên một bên trái hoặc một bên phải, cánh  tay hình tam giác chỉ có một bên và cần lắp đặt 2 cái đơn cho một lối mới hoạt động được.

Flap Barrier MARC- Đài Loan loại đôi: là cái được đặt ở giữ của hai cái đơn cái cánh tay hình tam giác hai bên, khi kết hợp với  2 cái loại đơn sẽ tạo thành làn với 2 lối đi.

Công ty TNHH công nghệ Toàn An

Thông điệp người đứng đầu

“KÍnh chào các quý công ty và các bạn hàng thân mến!

Trong tình hình kinh tế thị trường đang mở cửa và hội nhập như ngày nay, tốc độ phát triển của các khu công nghiệp, nhà máy , xưởng sản xuất… để tạo ra lượng sản phẩm lớn đáp ứng đủ cho nhu cầu cho thị trường mở,  song hành với đó là sự phát triển của các chuỗi cửa hàng, siêu thị phân phối và bán lẻ mọc lên, cũng như nhu cầu về vấn đề an toàn, an ninh cũng được ngày một chú trọng. Nhận thấy vấn đề cấp bách đó trong nhiều năm qua công ty chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các mặt hàng tốt nhất phục vụ trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất đến phân phối. Giúp giải quyết nhiều vấn đề về an ninh trật tự cho các đơn vị bạn hàng bằng cách cung cấp các thiết bị tiên tiến nhất, hướng tới một tương lai với nền công nghệ tự động hóa phục vụ tối ưu cho lợi ích của con người.

“Chỉ bởi vì con người học được cách hợp tác mà chúng ta có phát hiện lớn về phân công lao động; một phát hiện là sự bảo đảm chính cho sự thịnh vượng của nhân loại. Bảo đảm cuộc sống con người sẽ là bất khả thi nếu mỗi cá nhân đều khăng khăng muốn tự mình kiếm sống mà không hợp tác với ai, hoặc không dựa trên sự hợp tác trong quá khứ. Qua phân công lao động, ta có thể sử dụng kết quả của nhiều loại rèn luyện và tổ chức nhiều khả năng khác nhau để tất cả có thể cống hiến cho lợi ích chung, cho phép giảm bớt sự bấp bênh và tăng cơ hội cho tất cả thành viên trong xã hội.”

Alfred Adler.

Câu nói trên chính là động lực cho sự cố gắng và là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi để mang tới cho quý khách những sản phẩm và sự phục vụ tốt nhất. Xứng đáng là người bạn tin cậy phía sau hỗ trợ cho sự phát triển thịnh vượng của các bạn, luôn nhận thấy sự mệnh và nhiệm vụ lớn nhất của bản thân mình để không ngừng học hỏi và nâng cao năng lực cá nhân cũng như cải tiến và cập nhật những mặt hàng mới tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Để cùng nhau hợp tác và phát triển thịnh vượng trong tương lai, rất mong được trở thành đối tác và là người bạn hàng thân cậy với bạn.

Thân ái! “

CEO

Nguyễn Song Toàn