Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

FRESH UP - Gói bảo quản, duy trì độ tươi trái cây

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG

Fresh up được ngâm tẩm Kali Pemanganat giúp làm phân giải Ethylene có trong đất Diatomit – là loại đất vốn hấp thụ rất nhiều Ethylene

- Đất Diatomit liên tục hấp thụ Ethylene có trong bao bị đóng gói nông sản

- Kali Pemanganat được ngâm tẩm trong đất Diotomit giúp oxy hóa và phân giải mạnh Ethylene đã được hấp thụ

THỬ NGHIỆM LOẠI BỎ ETHYLENE

 

FRESH UP - Gói bảo quản, duy trì độ tươi trái cây

 

HÌNH ẢNH VÀ ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

 

FRESH UP - Gói bảo quản, duy trì độ tươi trái cây

 

FRESH UP - Gói bảo quản, duy trì độ tươi trái cây

 

FRESH UP - Gói bảo quản, duy trì độ tươi trái cây

 

CÁCH SỬ DỤNG

Xếp hoa quả vào thùng, đóng gói nilon và sau đó đặt Fresh up lên trên để duy trì độ tươi của sản phẩm.

(Lưu ý cần tạo lỗ thông gió ở bề mặt túi nilon để cung cấp không khí cần thiết cho quá trình hô hấp của nông sản)

ØSử dụng 1 miếng Fresh up 1g cho trọng lượng nông sản dưới 500g

ØSử dụng 1 miếng Fresh up 3g cho trọng lượng nông sản từ 500g ~ 2kg

ØSử dụng 1 miếng Fresh up 7g cho trọng lượng nông sản khoảng 5kg

⇒ Hiệu quả khi sử dụng cho các loại hoa quả dễ bị hư hại trong quá trình vận chuyển như táo, lê, nho, đào …. Lượng sử dụng sẽ được doanh nghiệp tư vấn chi tiết hơn tùy vào trọng lượng và từng đặc trưng của mặt hàng nông sản

ĐỘ AN TOÀN

-   Fresh up được đóng gói bằng chất liệu đặc thù có tính an toàn cao (Tyvek) và được kiểm tra độ an toàn định kỳ bởi Viện nghiên cứu môi trường Y tế Seoul theo Luật an toàn thực phẩm. Do đó, sản phẩm Fresh up có thể được an tâm sử dụng với các mặt hàng nông sản hữu cơ và các sản phẩm thân thiện môi trường . 

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Công ty cổ phần BSR Việt Nam được thành lập vào năm 2013, được biết đến là chi nhánh trực thuộc Tập đoàn BSR GROUP – Đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn Marketing.

Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược Marketing, xúc tiến, xuất nhập khẩu, thương mại hóa sản phẩm, chuyển giao công nghệ, tư vấn đầu tư, thẩm định dự án, đấu thầu và hỗ trợ tư vấn chứng nhận Việt Nam, chứng nhận Quốc tế (EU, FDA, HALAL, CE, CFDA, FCC, ISO 13485, ISO 9001, HACCP, Đăng ký nhãn hiệu…), cũng như tiến hành các chương trình phát triển xã hội.

Chúng tôi rất vinh dự khi được chỉ định, thi hành, tổ chức các dự án xúc tiến thương mại, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, hội thảo trình diễn sản phẩm, sự kiện giao thương, Startup trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, BSR Việt Nam còn vinh dự là đơn vị chính thức vận hành 2 showroom công nghệ. Hơn nữa, với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi có mặt tại các thị trường lớn, tiềm năng với mục tiêu đem lại giá trị kinh tế cho những khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tư vấn tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.

BSR đồng hành cùng các doanh nghiệp tiến bước sang những thị trường mới đầy tiềm năng!

Sản phẩm đã xem