Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp hội nghị truyền hình TRUECONF

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH TRUECONF

Cung cấp dịch vụ Hội nghị truyền hình hiện đại nhất

Hiểu rõ các khó khăn do hạ tầng mạng của Việt Nam còn yếu kém, nhân sự Công nghệ thông tin trong doanh nghiệp còn ít, AIM Tech đã thường xuyên nghiên cứu thử nghiệm, so sánh và cập nhật các công nghệ tiên tiến của từng hãng để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp Việt Nam.

Tại Việt Nam, nhiều khách hàng mới chỉ biết đến các giải pháp , dịch vụ hội nghị truyền hình thế hệ cũ sử dụng endpoint phần cứng và codec H264-AVC như: Polycom, Cisco , Sony. Trong khi trên thế giới, chuẩn SVC đang phát triển nhanh chóng và thay thế AVC nhờ những ưu điểm vượt trội.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ Hội nghị truyền hình tốt nhất thế giới hiện nay như Trueconf. Đó là những giải pháp ứng dụng công nghệ mã hóa mới nhất H264-SVC.

Hội nghị truyền hình TrueConf

Trueconf (thành lập từ năm 2003) là một trong những nhà phân phối thiết bị hội nghị truyền hình lớn nhất cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng tại thị trường Đông Âu. Trụ sở chính tại Moscow, Liên bang Nga.

TrueConf đã được triển khai thành công cho hơn 1,000 tổ chức chính phủ, giáo dục, học viện tài chính, và SMBs trong các lĩnh vực khác nhau.

Với sứ mệnh cung cấp một giải pháp truyền thông hình hiệu quả đến với người dùng, TrueConf cho phép bất kì người dùng nào cũng có thể thiết lập được một hệ thống bảo mật an toàn truyền thông hợp nhất hỗ trợ video chất lượng UltraHD 4K và các yếu tố tương tác trong khoảng thời gian ngắn nhất trên tất cả các nền tảng thông dụng (Window, Mac OS X, Linux, IOS và Android) và các  thiết bị di động, tại nơi làm việc, phòng họp  hay phòng hội nghị.

Công ty TNHH công nghệ AIM