Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp tổng đài Callcenter- Navi Callcenter cho doanh nghiệp, cơ quan...

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp tổng đài Callcenter - Navi Callcenter có chất lượng âm thanh rõ nét do sử dụng công nghệ chuyển mạch TDM, dễ dàng xây dựng và tùy biến mọi kịch bản IVR theo yêu cầu, hệ thống rất thuận tiện trong công tác quản trị, vận hành và nâng cấp dung lượng khi cần thiết.

Yêu cầu:

- Cấu hình thiết bị ứng dụng:

- Cấu hình Server cho 100 cuộc gọi đồng thời: Xeon Quarcore 2.4, 4GB RAM, 40GB HDD, 10M kết nối Internet, hệ điều hành: OS Windows, Linux

- Hỗ trợ mọi thiết bị đầu cuối gồm: Softphone, ATA, Ipphone, Mobile …

- Tích hợp sẵn các tính năng cần thiết cho hệ thống Callcenter gồm: PBX, IVR, ACD, Recording, Calllog, CRM...

- Sẵn sàng cho các tùy biến, tích hợp với ứng dụng hoặc CSDL có sẵn của khách hàng.

- Đáp ứng mọi mô hình từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn.

Quý khách cần tư vấn hoặc yêu cầu thêm thông tin vui lòng liên hệ Ks. Song - 0906109099.

Công ty TNHH CN và DV viễn thông Nam Việt

Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển ứng dụng Họp trực tuyến (còn gọi là Hội nghị truyền hình) chúng tôi đã chính thức tung ra thị trường giải pháp Naviconference Version 3.0 từ cuối năm 2008.

Giải pháp họp trực tuyến Naviconference tự hào là giải pháp chất lượng, được nhiều người tin dùng và được thiết kế trên nền tảng công nghệ Realtime Communication tiên tiến nhất hiện nay.

Có được điều này chính là nhờ sự kết hợp giữa: đội ngũ kỹ sư tâm huyết, am hiểu công nghệ và hạ tầng mạng Internet tại Việt Nam của chúng tôi với các đối tác chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Mỹ. Bạn có thể xem thêm video giới giới thiệu giải pháp họp trực tuyến Naviconference của chúng tôi.

Tại sao lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

Naviconference siêu tiết kiệm so với giải pháp Họp trực tuyến sử dụng công nghệ cứng.

Naviconference siêu ít băng thông, mượt mà trên kết nối 3G/ADSL, siêu nét trên 4G/FTTH.

Naviconference siêu tương thích với hạ tầng mạng Internet còn kém ổn định tại các nước Đông Nam Á.

Naviconference siêu bảo mật, đáp ứng mọi nhu cầu về an ninh thông tin từ cấp doanh nghiệp tới an ninh quốc phòng.

Naviconference đã được tin dùng trong đủ các lĩnh vực bao gồm sản xuất, thương mại, xây dựng, y tế, giáo dục, bảo hiểm, ngân hàng, UBND các cấp, công an, quân đội...

 

Nam Việt


Các dự  án Callcenter đã tham gia gần đây nhất:

Tổng đài tra điểm thi tự động 1900.561.596

Tổng đài kết bạn bốn phương 1900.561.598

Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.555.577

Tổng đài thông tin giải trí và bình chọn 1900.599.983

Hệ thống Callcenter hỗ trợ điều hành chỉ huy chữa cháy kết hợp công nghệ GIS định vị và tìm đường thông minh cho trung tâm 114 CA TP Hà Nội.

Hệ thống Phonebanking; Callcenter cơ chế 1 cửa.

Chúng tôi hiểu rằng hệ thống Callcenter với khả năng xử lý mềm dẻo mọi kịch bản dịch vụ nội dung, kèm theo các công cụ quản trị, báo cáo thống kê là một thành phần không thể thiếu với các công ty làm về dịch vụ nội dung, các trung tâm tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900. Thực tế chi phí để đầu tư một hệ thống Callcenter với công nghệ và bản quyền của nước ngoài là quá cao trong khi nếu thuê lại từ nhà cung cấp đầu số thì phải đóng phí duy trì thuê đường truyền (E1) và Server cũng rất tốn kém (chưa tính đến việc mỗi khi cần thay đổi nội dung kịch bản thì thường mất nhiều thời gian, không chủ động do phụ thuộc vào phía Telco).

Với mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển chúng tôi rất sẵn lòng mong được lắng nghe những suy nghĩ của quý vị trong lĩnh vực này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về CHI PHÍ, CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, HỖ TRỢ DÀI LÂU để có thể hợp tác được cùng quý vị.