Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp tự động hóa kho hàng - Logiqs ICUBE

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giải pháp tự động hóa kho hàng - Logiqs ICUBE

ICUBE vận hành tất cả các chuyển động của pallet chỉ sử dụng Logiqs 3D-Carrier và Lifts. Tất cả các chuyển động của máy và pallet đang được điều khiển tự động bằng Phần mềm Kiểm soát Kho hàng (WCS) tiên tiến của chúng tôi. Phần mềm Kiểm soát Kho hàng (WCS) cho phép người vận hành đưa ra các lô nhiệm vụ lớn và vận hành tất cả các công việc một cách tự động theo mức độ ưu tiên mà không yêu cầu người vận hành vận hành máy thủ công bất cứ lúc nào.

ICUBE là một trong số ít các hệ thống tự động hóa nhà kho có thể được triển khai trong các kho hiện có, các công trình xây dựng mới cũng như các công trình xây dựng theo từng giai đoạn. Cả hệ thống giá đỡ và tự động hóa đều có thể được sửa đổi theo từng giai đoạn cho phép thay đổi cả công suất và thông lượng theo nhu cầu của khách hàng.

Đối với các nhà kho nơi tính sẵn sàng cao là điều tối quan trọng, hệ thống cũng có thể được trang bị thêm Xtrack (rãnh chuyển động bên giữa các lối đi dành cho các tàu sân bay 3D) để các tàu sân bay 3D có thể tiếp cận từng pallet nhanh hơn.

Điều này cũng dẫn đến các lối đi riêng lẻ ngắn hơn và do đó sẽ có sẵn hàng tốt hơn cho các pallet riêng lẻ hoặc lô pallet.

ICUBE được điều khiển bằng Hệ thống Kiểm soát Kho hàng (WCS) của riêng chúng tôi, qua đó toàn bộ hoạt động được điều khiển tự động. Các nhiệm vụ có thể được cung cấp tự động bằng cách sử dụng liên kết đến hệ thống ERP của công ty hoặc các nhiệm vụ có thể được nhập bởi người điều hành bằng cách sử dụng giao diện người dùng đồ họa trực quan của WCS.

Hiệp hội kinh doanh nông nghiệp Việt Nam Hà Lan