Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giải pháp tự động hóa trong công nghiệp

Giá 1,000,000,000 VND / Hệ thống

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Sự phát triển của công nghiệp 4.0 (industy 4.0) và trí tuệ nhân tạo đã tác động mạnh mẽ đến các doanh nghiệp, trong đó tự động hóa sản xuất là vấn đề được nhiều người quan tâm và chú ý đến. Đây là xu hướng mang tính chất toàn cầu, việc thay đổi nền sản xuất theo hướng tự động và hướng đến tự động hóa thông minh có ý nghĩa sống còn đối với các doanh nghiệp. Intech Group thấu hiểu được tầm quan trọng của việc này nên chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tự động hóa phù hợp nhất cho các nhà máy, với ứng dụng hiệu quả và chi phí tối ưu.

Công nghệ kết nối IOT, AI giúp kết nối hệ thống tự động hóa trong nhà máy, giám sát sản xuất, theo dõi được tình trạng hoạt động của hệ thống máy móc, dây chuyền. Giúp tạo ra một quy trình sản xuất nhanh hơn, linh hoạt hơn, hiệu quả cao hơn.

Tự động hóa là gì?

 

Tự động hóa (Automation) hay còn gọi là điều khiển tự động. Đây là quá trình ứng dụng các hệ thống điều khiển cho các thiết bị hoạt động như: máy móc, xử lý tại các nhà máy sản xuất, trong hoạt động nông nghiệp và công nghiệp, nồi hơi, lò xử lý nhiệt và các ứng dụng khác,... Giúp giảm thiểu tối đa vai trò của con người trong sản xuất, lao động.

Vai trò và tầm quan trọng của tự động hóa trong sản xuất

Có thể nói việc vận hành một dây chuyền sản xuất ứng dụng giải pháp công nghệ tự động hóa sẽ giúp giảm thiểu sức lao động của con người. Giả sử, đến một ngày nào đó tất cả các nhà máy sản xuất đều sở hữu robot, hệ thống máy móc tự động. 

Khi đó, con người không phải làm công việc sản xuất nhàm chán lặp lại, thay vào đó là đội ngũ nhân lực kinh nghiệm cao đứng giám sát điều khiển máy móc. Con người lúc này chỉ quản lý chứ không phải làm việc chân tay nữa. Từ đó ta thấy vai trò và tầm quan trọng của tự động hóa, điều khiển tự động như thế nào trong quá trình sản xuất ở các nhà máy, doanh nghiệp nói riêng và quá trình công nghiệp hóa (CNH), hiện đại hóa (HĐH) nói chung.

Những ứng dụng của giải pháp tự động hóa

 

 

Những ứng dụng tự động hóa phổ biến nhất hiện nay:

Ứng dụng Assembly Automation: Ứng dụng trong các ngành công nghiệp như: Công nghiệp ô tô, dược phẩm, điện - điện tử, thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng và nhiều ngành sản xuất khác.

Ứng dụng Pick & Place: Ứng dụng trong các nhà máy sản xuất của các ngành thực phẩm, giải khát, hàng tiêu dùng, dược phẩm, hóa chất,...

Các ứng dụng tự động hóa khác như: Ứng dụng Machine Tending và Material Addition

Ưu điểm giải pháp tự động hóa nhà máy sản xuất của Intech Group

 

 

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật khi ứng dụng hệ thống tự động hóa của Intech Group vào nhà máy thông minh (Smart Factory) và sản xuất:

Tiết kiệm nhân công: Khi áp dụng máy móc tự động hóa vào sản xuất, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhân công đang thao tác tại vị trí đó, dẫn đến tôi ưu chi phí và tinh giảm quản lý;

Tiết kiệm thời gian: Hoạt động liên tục, thời gian dừng máy sẽ rất hạn chế, chính vì điều đó, khi thay thế bằng hệ thống tự động hóa sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong công việc, tăng năng suất và ổn định chất lượng;

Nâng cao chất lượng: Với việc áp dụng những thiết bị và giải pháp  tự động hóa luôn đảm bảo vận hành ổn định, đem lại chất lượng cao cho sản phẩm;

Chuyên nghiệp và hiện đại trong sản xuất: Được các đối tác đánh giá cao và tin tưởng hợp tác, chính vì vậy mà chúng ta phải luôn chú ý và quan tâm đầu tư, máy móc công nghệ và hiện đại hóa nhà máy.

Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và công nghiệp Việt Nam - Intech Group

Công ty CP Tập Đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (INTECH GROUP) là một công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí chính xác, tự động hóa và công nghệ. Các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu phát triển, được kiểm tra nghiêm ngặt tại từng khâu, từng bộ phận, chỉ những sản phẩm đạt chất lượng mới đến được tay khách hàng.

Với nhà máy quy mô, chuyên nghiệp ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cùng năng lực sản xuất quy mô lớn, với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, đã xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mexico và một số nước Châu Âu khác.

Intech Group theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và dài hạn. Tất cả cán bộ nhân viên Intech Group luôn suy nghĩ và hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hướng về sứ mệnh và luôn kiên tâm theo đuổi !

Tầm nhìn & mục tiêu của Intech Group

Intech Group hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, vươn mạnh ra thế giới và phát triển bền vững trong các lĩnh vực sau:
 
 


Trong lĩnh vực Cơ khí:

 
  • Gia công các sản phẩm Con lăn, Băng tải công nghiệp chất lượng cao và luôn nằm trong top 1 về thị phần và chất lượng tại thị trường Việt Nam. 
  • Gia công các sản phẩm chi tiết cơ khí chính xác chất lượng cao, phục vụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.
Trong lĩnh vực Tự động hóa:
 

Luôn tiên phong và dẫn dắt sự phát triển của ngành tại Việt Nam về các giải pháp Tự động hóa trong công nghiệp, nhà máy, Logistics, Kho vận,...

Trong lĩnh vực Công nghệ:

 
  • Tạo ra các giải pháp công nghệ cao, thông minh và ứng dụng hiệu quả trong sản xuất công nghiệp, Logistics, Kho vận như Robot tự hành AGV, giải pháp kết nối Iot, tự động hóa thông minh và nhà máy thông minh.
  • Vị thế nằm trong top đầu tại Việt Nam và khẳng định được thương hiệu.

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm:

— Với bản thân: Luôn cầu tiến, lắng nghe, chia sẻ và có ý trí vươn lên.

— Với khách hàng: Luôn phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất và tận tâm.

— Với tổ chức: Đặt trách nhiệm với tổ chức lên cao nhất trong suy nghĩ và hành động.

Tận tâm:

Luôn tận tâm với khách hàng - Đồng nghiệp - Tổ chức cả trong suy nghĩ và hành động.

Hướng đến:

Cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc và bền vững hơn.