Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Giao thông thông minh ITS thu phí không dừng ETC

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống giao thông thông minh được thiết lập để hỗ trợ công tác quản lý, kiểm soát, vận hành khai thác và bảo trì trên các đoạn tuyến đường cao tốc, cầu, hầm, nội đô,… khi đưa vào khai thác. Hệ thống có chức năng thu thập, xử lý, quyết định và truyền đạt thông tin, mệnh lệnh điều khiển tới các bộ phận quản lý và người tham gia giao thông nhằm nắm bắt kịp thời trạng thái vận hành, phối hợp xử lý đảm bảo an toàn giao thông, nâng cao chất lượng và hiệu quả vận hành đường cao tốc, cầu, hầm, nội đô,...

Với bề dày kinh nghiệm triển khai các giải pháp về giao thông thông minh, Trí Nam đã đúc kết và phát triển thành công giải pháp quản lý, giám sát và điều hành giao thông toàn diện với những ưu điểm vượt trội, đó là:

Giải pháp trọn gói

Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể, bao gồm: Hệ thống cân tĩnh, hệ thống cân động, hệ thống thu phí một dừng, hệ thống thu phí tự động không dừng, hệ thống giám sát giao thông, hệ thống bảng thông tin giao thông, hệ thống đo đếm lưu lượng, hệ thống quan trắc thời tiết, hệ thống điều khiển đèn tín hiệu giao thông nội đô, hệ thống bộ đàm, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống truyền dẫn, hệ thống điện thoại khẩn cấp,… Cho phép việc quản lý và giám sát một cách đồng bộ, cung cấp một góc nhìn thống nhất cho người quản lý, vận hành.

Công nghệ tiên tiến

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất của thế giới vào sản phẩm của mình như việc sử dụng công nghệ RFID trong hệ thống thu phí không dừng (ETC), công nghệ quét Laser 2D, 3D, trí thông minh nhân tạo (AI) trong việc nhận dạng,…

Giảm thiểu tác động môi trường

Bằng việc tự động xử lý và điều hành giao thông giúp giảm tắc nghẽn giao thông, giải pháp của Trí Nam sẽ làm giảm thiểu khí phát thải ra ngoài môi trường.

Hỗ trợ chia sẻ thông tin giao thông

Phát triển các bộ tiêu chuẩn về tích hợp, hỗ trợ hầu hết các chuẩn kết nối hiện nay, giúp cho việc kết nối và chia sẻ thông tin được thực hiện rất dễ dàng.

Định nghĩa động các kịch bản giao thông

Với khả năng tạo kịch bản giao thông thông minh, hệ thống cho phép người vận hành có thể tự định nghĩa các kịch bản phản ứng với các tình huống giao thông đa dạng trong thực tế. Việc này giúp giảm thiểu nhân sự, tăng tính linh hoạt và đơn giản hóa công tác điều hành giao thông.

Nâng cao tính an toàn

Nhờ sự việc xử lý tự động và linh hoạt, hệ thống cung cấp khả năng phản ứng tức thời với các sự cố giao thông như: Thông báo tới bảng thông tin điện tử, can thiệp vào hệ thống FM của phương tiện, đóng/mở barie, tắt/bật hệ thống đèn,… Việc này giúp giảm thiểu tai nạn, góp phần nâng cao tính an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Quản lý tự động thời gian thực

Toàn bộ thông tin từ các cảm biến, các phân hệ đặc thù như: Lưu lượng phương tiện, tốc độ dòng phương tiện, nhiệt độ, độ ẩm, tầm nhìn, hướng gió,... được thu thập tự động thời gian thực. Sau đó, dữ liệu này được phân tích để đưa ra các mệnh lệnh giao thông nhằm đảm bảo tính cơ động và khả năng lưu thông của phương tiện. Đồng thời, cho phép tự động xử lý thông minh các tình huống giao thông như: Xe đi ngược chiều, quá khổ, quá tải,…

CÁC THÀNH PHẦN VÀ CHỨC NĂNG CHÍNH

1. Hệ thống camera giám sát giao thông

Hỗ trợ người vận hành quan sát hình ảnh giao thông từ xa trên các màn hình hoặc lưới màn hành hình khổ lớn tại trung tâm quản lý điều hành giao thông; cung cấp hình ảnh video giao thông cho các tổ chức và công chúng theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.

2. Hệ thống đo đếm lưu lượng phương tiện

Thu thập, phân tích, báo cáo và lưu trữ thống kê các dữ liệu mô tả tình trạng và hiệu suất khai thác của hệ thống đường bộ; phát hiện tắc nghẽn hay các sự cố giao thông để tự động đưa ra cảnh báo cho người vận hành.

3. Hệ thống quản lý sự kiện

Hỗ trợ người vận hành quản lý theo dõi các sự kiện giao thông, đồng thời cung cấp các công cụ tự động tổng hợp dữ liệu từ các hệ thống: Đo đếm lưu lượng phương tiện, hệ thống kiểm tra tải trọng xe, hệ thống thông tin thời tiết,… để đưa ra các dữ liệu phục vụ cho việc tự động cảnh báo cho người vận hành.

4. Hệ thống kiểm soát tải trọng xe

Hệ thống cho phép kiểm soát tải trọng của phương tiện tham gia giao thông, tự động đưa ra cảnh báo cho người vận hành khi phát hiện có phương tiện vi phạm quy định về tải trọng để có các biện pháp xử lý theo quy định.

5. Hệ thống cung cấp thông tin giao thông

Cung cấp thông tin về điều kiện đường bộ và tình trạng giao thông cho người sử dụng thông qua các biển báo giao thông điện tử, hệ thống PA-FM, các ứng dụng thông tin di động, cổng thông tin điện tử,...

6. Hệ thống báo hiệu điều khiển giao thông

Sử dụng các biển báo giao thông điện tử để điều khiển linh hoạt tốc độ giới hạn, báo hiệu phân làn; đóng hoặc mở các làn đường thuận nghịch, đoạn tuyến giao thông.

7. Hệ thống thông tin thời tiết

Thực hiện đo đạc, thu thập thông tin về tình trạng thời tiết và dự báo biến động thời tiết trong phạm vi đoạn đường nhằm mục đích cảnh báo cho người tham gia giao thông, người quản lý khi có điều kiện thời tiết xấu.

8. Hệ thống thông tin liên lạc

Nối kết thông tin giữa các bộ phận tham gia quản lý, vận hành bằng điện thoại hữu tuyến hoặc vô tuyến.

9. Hệ thống điện thoại khẩn cấp

Bố trí hệ thống điện thoại để tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi khẩn cấp của các cá nhân và tổ chức; ghi lại cuộc gọi và chuyển thông tin kịp thời tới các bộ phận để xử lý trong các trường hợp có tai nạn, sự cố trên đường.

10. Hệ thống giám sát thiết bị

Giám sát tự động toàn bộ tình trạng hoạt động của các thiết bị, đưa ra cảnh báo khi có sự cố bất thường hoặc hỏng hóc và ghi lại các diễn biến sửa chữa hoặc thay thế thiết bị.

11. Hệ thống thu phí, thu phí không dừng ETC

Bao gồm hệ thống thu phí một dừng (MTC) và tự động không dừng (ETC), giúp cho việc quản lý thu phí đường bộ được nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo công tác vận hành trạm thu phí.

12. Hệ thống thiết bị hầm

Thực hiện việc giám sát và điều khiển hai chiều các thiết bị trong hầm như quạt phản lực, van xả ngập nước, hệ thống barie, hệ thống báo cháy,... Việc này giúp tối ưu hóa quá trình vận hành hầm, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia.

13. Trung tâm quản lý điều hành giao thông

Thực hiện công việc thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu tập trung; cung cấp các công cụ cho người dùng để thực hiện công tác quản lý và điều hành giao thông tại các trung tâm quản lý QLĐHGT tuyến hoặc trung tâm QLĐHGT khu vực, trung tâm QLĐHGT nội đô.

14. Hệ thống điều khiển đèn tín hiệu giao thông

Trí Nam thiết kế và cung cấp hệ thống điều khiển đèn tín hiệu giao thông thông minh, được tùy biến riêng cho từng thành phố, tình trạng giao thông cụ thể. Điều khiển đáp ứng giao thông và điều khiển vận hành thông minh bao gồm bao gồm việc điều khiển độc lập các giao lộ cũng như phối hợp điều khiển giữa các tuyến đường và trong khu vực. Hệ thống cho phép ưu tiên các phương tiện giao thông công cộng và các tuyến đường dành riêng cho phương tiện khẩn cấp.

15. Hệ thống phát hiện sự cố giao thông tự động

Hệ thống phát hiện sự cố giao thông Traffic Detector tự động có khả năng phân tích dữ liệu hình ảnh camera quan sát giao thông được truyền về trung tâm và đưa ra các cảnh báo về ùn tắc, sự cố trên các đoạn khác nhau của tuyến đường. Giúp nhà quản lý kiểm soát giao thông tại các điểm đen về tai nạn giao thông, các khu vực, tuyến đường xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông và hỗ trợ các công tác thống kê, xây dựng kế hoạch quản lý vận hành đường.

Các sự cố giao thông tự động phát hiện bao gồm:

- Ùn tắc giao thông (dựa trên tốc độ lưu thông trung bình)

- Sự cố tai nạn giao thông

- Xe dừng

- Vật rơi

Hệ thống có khả năng thu thập và xử lý hình ảnh cùng lúc từ nhiều camera để phân tích dữ liệu giao thông, đồng thời đưa ra các cảnh báo về sự cố, sự kiện giao thông với độ chính xác lên đến hơn 90%.

Tập đoàn Trí Nam (TRI NAM GROUP)