Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gối đỡ lò/vành băng đa/ bánh răng lò/ con lăn đẩy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Con lăn đỡ lò nung clinker

1. Giới thiệu

Lò quay trong dây chuyền sản xuất của các nhà máy xi măng là một thiết bị được ví như “trái tim” của dây chuyền sản xuất clinker. Việc đảm bảo cho các thiết bị phụ trợ của lò quay hoạt động ổn định, đạt và vượt năng suất, ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như việc duy trì hệ thống nung luyện clinker hoạt động dài ngày trong năm sản xuất là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ một nhà máy sản xuất xi măng nào. 

Bộ con lăn đỡ lò (Support Roller) nằm trong hệ thống lò nung clinker, hoạt động liên tục ở môi trường chịu nhiệt độ cao, có độ dốc, chịu tải trọng phức tạp. Toàn bộ tải trọng tĩnh và tải trọng động của lò quay khi hoạt động sẽ được truyền tải xuống các bệ móng thông qua các bệ đỡ con lăn. Do vậy, việc cải tiến công nghệ chế tạo nhằm nâng cao chất lượng cho bộ con lăn đỡ lò để phục vụ việc sản xuất ổn định cho lò quay được đặc biệt quan tâm.

2. Sự khác biệt về chất lượng của bộ con lăn đỡ lò 

Công nghệ đúc con lăn đỡ lò, trục con lăn đỡ lò bằng lò trung tần (Medium-Frequency Furnace Casting) thường mang đến một sản phẩm có giá thành hợp lý khi đầu tư thay thế nhưng chất lượng và tuổi thọ của bộ con lăn đỡ lò là thấp hơn nhiều so với công nghệ đúc bằng lò hồ quang điện (Electric Arc Furnace Casting). 

Các sản phẩm con lăn đỡ lò do chúng tôi cung cấp được chế tạo từ Nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc, có chất lượng và tuổi thọ vượt trội nhờ công nghệ đúc chuyên biệt bằng lò hồ quang điện (Electric Arc Furnace Casting). Sản phẩm đảm bảo đáp ứng được các điều kiện khắt khe nhất từ phía khách hàng.

3. Thông tin sản phẩm

Chúng tôi cung cấp bộ con lăn đỡ lò cho các lò nung clinker công suất 1000tpd - 6000tpd cùng các dịch vụ kỹ thuật của nhà chế tạo, đảm bảo tối ưu các điều kiện sản xuất cho từng nhà máy.

- Vật liệu đúc: Phù hợp theo tiêu chuẩn JB/ZQ4297-86;

- Chuẩn hóa nhiệt (Normalizing), tôi và ram nhiệt (Quenching & Tempering) cho sản phẩm sau đúc. Độ cứng > 210HB (Hardness Brinell);

- Bề mặt luôn luôn được kiểm tra từ tính và dò siêu âm khuyết tật sau khi đúc theo tiêu chuẩn JC401.3-91;

- Các mối hàn luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất;

- Các điều kiện kỹ thuật cho việc đóng gói, vận chuyển để đảm bảo an toàn cho sản phẩm được thực thiện theo tiêu chuẩn JC401.4-91;

Ngoài ra công ty CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP ĐỨC PHÁT  chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện thay thế như: Gối đỡ lò, vành băng đa, bánh răng lò, con lăn đẩy, tấm làm kín đầu lò, hệ thống bơm dầu, và các thiết bị phụ kiện khác trong hệ thống sản xuất xi măng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY CP ĐT & PT CN ĐỨC PHÁT

75 Tam Trinh-Hoàng Mai-Hà Nội

Hot line: 0936254288 – 0929007429

Web: Thegioihangcongnghiep.vn

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.