Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Gốm chịu mòn KALSICA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chúng tôi sử dụng gốm silicon carbide KALSICA cho các thành phần thực vật không chỉ chịu mài mòn cao mà còn chịu nhiệt độ cao hoặc ứng suất do biến động nhiệt độ. KALSICA có sẵn trong các loại chất lượng khác nhau tùy thuộc vào nơi nó được sử dụng. Các ứng dụng điển hình bao gồm các nhà phân phối bụi than, lót lốc xoáy và dốc coke.

 

 

Thành phần hóa học của gốm chịu mòn KALSICA

Công ty TNHH đầu tư thương mại Gia Anh

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Gia Anh (GAC) được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 2010 theo giấy phép kinh doanh số  0105031453 hoạt động chính trong các lĩnh vực:

·  Kinh doanh các thiết bị phục vụ các ngành công nghiệp nặng như Xi măng, Than, Khai thác khoáng sản, nhiệt điện… Tư vấn các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ gia công cơ khí.

· Thương mại các sản phẩm kim khí (Thép đặc biệt, Thép không gỉ, Kim loại màu)

Tại Việt Nam GAC được hai hãng công nghiệp nặng hàng đầu của CHLB Đức - thyssenkrupp Steel và Kalenborn ủy quyền phân phối và tư vấn kỹ thuật các sản phẩm tại thị trường Việt Nam:

· Thép cường lực cao Perform®

· Thép chống mài mòn: XAR®/ VAUTID/ KALMETALL

· Vật liệu phi kim chống mài mòn: Gốm chống mài mòn (KALOCER)/ Vữa chống mài mòn (KALCRET)

· Các sản phẩm khác từ hãng.