Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hầm đông gió

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết kế hầm đông gió

Việc sử dụng không khí để truyền nhiệt từ hệ thống lạnh đến sản phẩm được đông lạnh là phương pháp phổ biến nhất được sử dụng trong làm lạnh thương mại. Đối lưu tự nhiên của không khí đơn lẻ sẽ không cho tốc độ truyền nhiệt tốt, do đó, đối lưu cưỡng bức bằng phương tiện của quạt phải được áp dụng. Để cho phép sản phẩm được đông lạnh trong thời gian hợp lý, tốc độ dòng khí phải khá cao. Ngoài ra, để có được tốc độ đóng băng đồng đều trong tủ đông, luồng không khí cần phải nhất quán trên mỗi sản phẩm hoặc đóng gói.

Hình ảnh hầm đông gió cho cá biển

Chọn phương pháp cấp đông nào sẽ được sử dụng thường được xác định bởi thông số kỹ thuật chất lượng, tính kinh tế và tính sẵn có. Mỗi sản phẩm thực phẩm có những đặc điểm riêng biệt quyết định nhiệt độ đông lạnh và tốc độ đông lạnh thích hợp của chúng.

Các sản phẩm tiêu biểu được đông lạnh trong tủ đông không khí bao gồm nhưng không giới hạn ở:

- Thịt - thân thịt, thùng giấy, vết cắt được bọc riêng lẻ lớn, nguyên liêu hoặc chế biến, miếng bánh hamburger

- Gia cầm - toàn bộ hoặc miếng, sản phẩm chế biến hoặc tẩm bột

- Cá - toàn bộ hoặc miếng, phi lê hoặc miếng thái hạt lựu nhỏ, các sản phẩm chế biến hoặc tẩm bột, động vật có vỏ, tôm và tôm

- Trái cây - kích thước nhỏ (toàn bộ), kích thước lớn (thái lát), hoặc thái nhuyễn

- Rau - cỡ vừa và nhỏ

- Khác - Phô mai và bơ, bột, bánh mì và các sản phẩm nướng, thức ăn sẵn

Công ty TNHH cơ điện lạnh Thiên Lộc Phát

Được thành lập từ năm 2012, Thiên Lộc Phát là một trong những Công ty hàng đầu chuyên về tư vấn thiết kế - thi công hệ thống cơ điện lạnh với các hạng mục như: Điều hoà không khí, hệ thống điện, hệ thống cấp đông, dàn lạnh công nghiệp, nhà máy chế biến thuỷ sản, kho lạnh..., cung cấp thiết bị điện lạnh.

Với mục tiêu định hướng trở thành nhà Thầu cơ điện lạnh hàng đầu về chất lượng và dịch vụ nên ngay từ đầu Thiên Lộc Phát luôn đặt quyền lợi khách hàng trên hết, cũng như lấy yếu tố nhân sự làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Sau những chặng đường hoạt động Công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thương trường, doanh thu tăng trưởng vượt bậc, xây dựng được mạng lưới khắp cả nước và trong khu vực.

Năm 2019, Thiên Lộc Phát tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để tích cực đẩy mạnh đà tăng trưởng hiệu quả, phát triển bền vững, đóng góp cho sự thành công và lợi ích cao nhất cho khách hàng.