Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hàm kẹp tròn D400 ép cọc bê tông tròn ly tâm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hàm kẹp tròn D400 được sử dụng để gắn vào búa rung nhằm cố định cọc ép và rút ngắn thời gian thi công một cách hiệu quả nhất. Hàm kẹp tròn là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình ép cọc nhà dân, đóng cọc cho dự án điện năng lượng mặt trời hoặc các dự án đóng cọc kè biển. 

Cấu tạo hàm kẹp tròn D400

Hàm kẹp tròn D400 được cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn và phù hợp với nhiều loại búa rung khác nhau nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hàm kẹp tròn D400 được thiết kế với 2 nửa hình tròn kết hợp với khoảng trống ở giữa để cố định cọc ép chắc chắn và an toàn nhất. 

Ở giữa là những đường rãnh khoét giúp tăng khả năng kẹp chặt và cố định cọc thuận lợi hơn. Ngoài ra, bề mặt hàm kẹp tròn D400 còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xanh giúp chống tia UV, chịu được nhiệt độ cao và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như hóa chất, khói bụi, chất độc hại…

Loại cọc được sử dụng cho hàm kẹp tròn D400

Hàm kẹp tròn D400 thường được sử dụng để ép cọc bê tông tròn ly tâm. Đặc điểm của loại cọc này là chắc chắn, không bị nứt vỡ, chịu được tải trọng cao, chống thấm và chống ăn mòn cực tốt. Thiết kế cọc bê tông tròn ly tâm phù hợp với các dự án đóng cọc kè biển, ép cọc điện năng lượng mặt trời hoặc ép cọc nền móng nhà dân. 

Tuy nhiên, không phải nền đất nào cũng thuận lợi trong quá trình ép cọc. Có những nền đất nhiều sỏi đá, cứng, gồ ghề hoặc dễ sụt lún nên ngoài việc phải xác định chính xác vị trí đóng cọc thì cần phải sử dụng hàm kẹp tròn D400 để cố định cọc và truyền lực rung mạnh xuống cọc ép. Như vậy thì mới mang lại hiệu quả cao trong quá trình thi công.

Hừng Sáng chuyên cung cấp hàm kẹp tròn D400 chất lượng

Hừng Sáng là một trong những đơn vị cung cấp hàm kẹp tròn D400 để gắn vào búa rung phục vụ cho công việc ép cọc bê tông tròn ly tâm. Hàm kẹp tròn tại Hừng Sáng nhập khẩu chính hãng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo chất lượng vượt trội trong quá trình thi công. 

Ngoài ra, Hừng Sáng còn cung cấp rất nhiều mẫu hàm kẹp tròn với kích thước khác nhau giúp quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp với búa rung đang sử dụng. Chưa kể, Hừng Sáng còn phân phối các loại hàm kẹp vuông, hàm kẹp cừ Larsen đa dạng mẫu mã, kích thước với mức giá phải chăng nhất nên quý khách có thể yên tâm tin tưởng chúng tôi. 

Công ty TNHH xây dựng TM DV Hừng Sáng