Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hàm kẹp vuông

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hàm kẹp vuông là một trong những bộ phận không thể thiếu của búa rung, có tác dụng tăng năng suất khi đóng cọc và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo của hàm kẹp vuông

Hàm kẹp vuông được tạo nên từ những chi tiết góc cạnh, chắc chắn nhằm gia tăng khả năng kẹp với mục đích đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình ép cọc xuống lòng đất. Hàm kẹp vuông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với chất liệu cao cấp giúp cho bộ phận này dễ dàng gắn vào búa rung và tăng năng suất khi sử dụng. 

Bên ngoài hàm kẹp vuông được phủ một lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và không bị ăn mòn bởi những tác động từ môi trường bên ngoài. Tùy vào từng loại búa rung khác nhau để chọn được kích thước hàm kẹp phù hợp nhất. 

Công dụng của hàm kẹp vuông

Để quá trình ép cọc đạt chất lượng cao nhất, búa rung sẽ được lắp ráp hàm kẹp phù hợp với từng loại cọc. Ngoài ra, hàm kẹp vuông còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như: 

Cố định cọc chắc chắn 

Cọc sau khi được cố định bằng hàm kẹp vuông sẽ dễ dàng ép xuống lòng đất và không xảy ra tình trạng rung lắc trong quá trình thực hiện. Việc cố định cọc bằng hàm kẹp còn giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian thực hiện. Từ đó, tăng năng suất làm việc một cách tối ưu nhất.

Giảm rung lắc một cách hiệu quả nhất 

Khi búa rung tạo lực rung truyền xuống đầu cọc, nếu không có hàm kẹp vuông sẽ dẫn đến tình trạng rung lắc mạnh, cọc không ổn định và ảnh hưởng tới quá trình ép cọc xuống lòng đất. 

Đó là lý do người ta thường sử dụng hàm kẹp vuông để cố định cọc và giảm rung lắc tốt nhất. Việc giảm rung lắc còn giúp cho việc ép cọc trở nên nhanh chóng hơn nên hàm kẹp rung chính là bộ phận quan trọng trong quá trình hoạt động của búa rung. 

Giảm tiếng ồn 

Cọc được cố định hoàn toàn và lực rung từ búa rung được đẩy xuống cọc nhanh nhất, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình thi công. Tuy nhiên, quý khách hàng phải chọn được loại hàm kẹp phù hợp với loại cọc đang sử dụng và dễ dàng gắn vào búa rung thì mới đạt được hiệu quả như mong đợi. 

Dễ dàng lắp đặt và thay thế 

Gắn hàm kẹp vuông vào búa rung không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong quá trình sử dụng. Chỉ cần quý khách chọn đúng loại hàm kẹp cho búa rung của mình thì việc lắp đặt sẽ nhanh chóng và thuận tiện. 

Ngoài ra, hàm kẹp bị hư hỏng, móp bề mặt gây ảnh hưởng đến năng suất hoạt động, quý khách cũng có thể dễ dàng thay thế và sửa chữa. Chi phí sửa chữa, thay thế còn tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và địa chỉ mà quý khách hàng lựa chọn để tin tưởng. 

Một số loại cọc thường sử dụng cho hàm kẹp vuông

Hàm kẹp vuông sẽ hoạt động đúng công suất và đạt hiệu quả tốt nhất nếu quý khách chọn đúng loại cọc phù hợp với hàm kẹp mà mình sử dụng. Dưới đây là một số loại cọc phổ biến được dùng cho hàm kẹp vuông để quý khách tham khảo: 

Cọc ván thép larsen III, larsen IV, Larsen VI. 

Cọc ống thép D200, D300 , D400, D500, D600. 

Cọc bê tông đúc sẵn, cọc dùng cho dự án điện mặt trời…

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như từng loại hàm kẹp để quyết định chính xác loại cọc phù hợp. Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại cọc nào cho hàm kẹp vuông được gắn trên búa rung của mình thì hãy liên hệ đến Hừng Sáng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, chu đáo cho quý khách. 

Công ty TNHH xây dựng TM DV Hừng Sáng