Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hàng rào chấn sóng phi 4

Giá 850,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của hàng rào chấn sóng

Hàng rào chấn sóng là một loại hàng rào thép được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và công nghiệp hiện nay. Có thể nói đây là một trợ thủ đắc lực của các nhà thầu trong các công trình xây dựng

Lưới thép được sản xuất từ những sợi thép kéo nguội ở cường độ cao. Những sợi dây thép để sản xuất hàng rào được nhập nguyên liệu từ những thương hiệu thép hàng đầu trong nước và được kiểm định rất nghiêm ngặt.

Sợi thép kéo nguội được hàn chập lại với nhau bởi một hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại tự động hóa. Tạo thành khung lưới có kích thước nhất định. Sau đó khung lưới thép này được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện lên bề mặt. Nhằm chống lại quá trình oxy hóa của môi trường và tăng tuổi thọ cho hàng rào.

Thông số kỹ thuật của hàng rào chấn sóng phi 4

Hàng rào chấn sóng phi 4

Mắt lưới: 50mm*200mm

Khổ lưới cao 1,8m* 2,5m dài

Sản phẩm chấn 3 sóng mạ kẽm sơn tĩnh điện

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại lưới thép, lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép, hàng rào bảo vệ, các sản phẩm ống… phục vụ cho các công trình xây dựng.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm lưới thép theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Công ty chúng tôi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, không ngừng cải thiện trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên. Để luôn là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.