Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hàng rào nhôm đúc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Đặc điểm của hàng rào nhôm đúc

Hàng rào hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn những ưu điểm nổi bật mà nó đem đến cho không gian sống:

– Hàng rào được sản xuất bằng hợp kim nhôm không chỉ đảm bảo được yếu tố an toàn , là hành lang vững chắc bảo vệ cho ngôi nhà mà nó còn mang đến 1 không gian sang trọng, tạo sự hài hòa cho không gian.

– Hàng rào nhôm đúc được sơn tĩnh điện, không lo han gỉ, oxi hóa hay bong tróc. Chúng có khả năng chịu được sự tác động của yếu tố ngoại cảnh, đảm bảo được độ bền sử dụng theo thời gian.

– Hàng rào hợp kim nhôm được thiết kế với những họa tiết – hoa văn vô cùng độc đáo và tinh tế với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Hàng rào nhôm đúc có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

– Việc sử dụng hàng rào hợp kim nhôm mang đến cho ngôi nhà sự thông thoáng cùng sự hài hòa không gian giữa trong và ngoài ngôi nhà, gây được sự ấn tượng đối với khách ghé thăm nhà.

– Sử dụng hàng rào nhôm đúc giúp tiết kiệm chi phí, mang được tầm nhìn dài hạn: hàng rào có độ bền sử dụng cực tốt, bạn sẽ không mất thời gian và tiền bạc để bảo dưỡng, sửa chữa.

2. Hàng rào nhôm đúc có giá bao nhiêu?

Hàng rào nhôm đúc tại công ty TNHH Nhôm đúc Trường Tâm có giá 3.500.000 đ/ m2 đến 4.500.000 đ/m2. Đối với sản phẩm được đúc chân không thì đây là giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

– Giá hàng rào nhôm đúc phụ thuộc vào mẫu sản phẩm.

– Khách hàng được hỗ trợ thiết kế, vận chuyển và lắp đặt.

– Hàng rào được sản xuất bằng công nghệ đúc hút chân không với vật liệu là hợp kim nhôm 6065 với hàm lượng nhôm > 96%.

3. Tại sao nên chọn hàng rào nhôm đúc tại Trường Tâm?

– Trường Tâm sở hữu nhà xưởng rộng với hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng.

– Công nghệ đúc hút chân không hàng đầu miền Bắc. Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mời quý khách hàng về xưởng sản xuất của Trường Tâm tại KCN Hải Thanh – Hải Hậu – Nam Định để tham quan quy trình sản xuất và kiểm  tra chất lượng sản phẩm.

– Đội ngũ thợ thi công lành nghệ, trên 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo quá trình sản xuất – thi công diễn ra hoàn hảo nhất.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi sẽ dựa theo sở thích cũng như kiến trúc của ngôi nhà để giúp khách hàng có được thiết kế phù hợp nhất.

– Trường Tâm sẽ giúp khách hàng lên thiết kế 3D để có được cái nhìn khách quan nhất cho sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế.

– Bảo hành hàng rào nhôm đúc phần sơn + nhôm trong thời gian là 3 năm.

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm chuyên sản xuất - thi công các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc đưa công nghệ đúc hút vào trong quá trình sản xuất, các sản phẩm tạo ra luôn đạt được sự tinh tế, sắc xảo. Ngoài ra, những công nghệ hiện đại nhất như: CNC, sơn tĩnh điện cũng được Trường Tâm áp dụng nhằm đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm do Trường Tâm cung cấp gồm có:

+ Cổng nhôm đúc

+ Bông gió nhôm đúc

+ Cầu thang nhôm đúc

+ Hàng rào nhôm đúc

+ Lan can nhôm đúc