Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hạt Lanxess S1567

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hạt trao đổi ion (hay hạt nhựa resin) là những hạt không hòa tan được trong nước. Chúng có cấu tạo là các polymer hữu cơ tạo lên một mạng lưới các hydrocacbon.

Chúng giúp loại bỏ các tạp chất ion, thay thế bằng các ion khác có cùng điện tích mà không làm thay đổi tính chất vật lý của nước.

Toàn Á không chỉ là đơn vị cung cấp hạt nhựa lọc nước với giá cả phù hợp mà chúng tôi còn cung cấp các vật liệu lọc số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Đức.

Hình dạng: Hình cầu.

Màu: Nâu cánh gián già.

Kích cỡ hạt: 0.6 ± 0.05.

Khả năng trao đổi (eq/L): 1.8.

Khối lượng riêng: 810 g/L.

Quy cách đóng gói: 25 L/bao.

Thông số kỹ thuật

Đặc điểm

Thông số 

Tên sản phẩm

Hạt trao đổi Ion Lanxess S1567

Hình dạng

Hình cầu màu nâu cánh gián

Cấu trúc polymer

Styrene/DVB gel

Dung lượng trao đổi ion (eq/l)

1.8

Gốc ion

Na+

Khối lượng riêng (g/l)

810

Độ ẩm(%)

45~50

Hệ số đồng nhất

dưới 1.1

Mật độ hạt

1.28

Thay đổi thể tích khi Na+ thành H+ (%)

12

Kích thước hạt

0.6 ± 0.05

Đặc tính

Hạt nhựa Lanxess S1567 là loại hạt Cation có tính axit mạnh.

Hạt có kích thước tương đối đồng nhất bởi dựa trên phản ứng trùng hợp Styrene-divinylbenzene. 

Vật liệu này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Hoàn toàn không sử dụng dung môi hóa chất. Vì vậy, khi ứng dụng trong hệ thống lọc nước sẽ đảm bảo độ an toàn của nước thành phẩm. Do đó, hạt nhựa Lanxess S1567 đạt chứng chỉ FDA dùng trong ngành thực phẩm.

Hạt trao đổi ion Lanxess S1567 có đặc tính là rất ổn định về mặt cơ học, hóa học. Đồng thời, kích thước của hạt có sự đồng đều cao. 

Hạt Lanxess S1567 đang được áp dụng cho cả hệ thống làm mềm nước thông thường và hệ thống có sự khử trùng thường xuyên.

Ưu điểm

Hạt trao đổi ion Lanxess S1567 được đánh giá là cực kỳ an toàn. Vì vậy, có thể sử dụng để lọc nước trong các hệ thống chế biến thực phẩm, nước uống.

Hạt Lanxess S1567 có độ bền cơ học cao. Đồng thời, có thể tái sinh nhiều lần trong quá trình sử dụng. Vì vậy, vô cùng tiết kiệm chi phí.

Hạt trao đổi Ion Lanxess S1567 có thể hoạt động tốt trong điều kiện có tốc độ dòng chảy cao. Kể cả khi trao đổi ion hoặc tái sinh đều diễn ra trong thời gian ngắn với lưu lượng nước lớn.

Nhu cầu nước rửa trong quá trình tái sinh của hạt trao đổi ion Lanxess S1567 thấp. Vì vậy, giúp hạn chế tối đa lượng nước thừa xả ra trong quá trình hoạt động.

Khi sử dụng vật liệu này, có thể đồng nhất giữa các quá trình bao gồm trao đổi ion, hoàn nguyên và rửa với nhau.

Ứng dụng

Hạt trao đổi Ion Lanxess S1567 đang được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc nước dùng cho các lĩnh vực như sản xuất dược phẩm, thực phẩm, y tế…

Sản phẩm cũng được sử dụng để làm mềm nước uống dùng trong các hộ gia đình hoặc nước thô sử dụng trong các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Hạt Lanxess S1567 còn có tác dụng chính trong việc loại bỏ các ion Ca+, Mg+ và các ion kim loại. Đồng thời, không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc các đặc tính lý hóa của nước. Vì vậy, ứng dụng hiệu quả trong hệ thống lọc nước tinh khiết, siêu tinh khiết.

Hạt Lanxess S1567 đang được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước sạch cấp cho lò hơi hoặc làm mát tuần hoàn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm mềm nước trước khi đưa qua màng lọc RO. Điều này sẽ giúp bảo vệ màng lọc, hạn chế tình trạng tắc nghẽn màng.

Hạt trao đổi ion Lanxess S1567 Tại Toàn Á được cam kết về chất lượng và đảm bảo chính hãng 100%. Chúng tôi có đầy đủ chứng từ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc như CO, CQ, giấy thông quan, giấy chứng nhận nhập khẩu… Vì là đơn vị hợp tác và phân phối trực tiếp với nhà sản xuất nên giá thành hạt trao đổi ion Lanxess S1567 tại Toàn Á luôn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, giá thành và các chương trình ưu đãi khác.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!