Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ nhôm ép

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ nhôm ép

Nhôm hệ là một loại nhôm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại giúp thanh profile nhôm đùn có khả năng chịu lực tốt hơn, chính xác về độ dày và kích thước.

Hệ nhôm được hiểu là một cách phân loại các nhóm thanh nhôm trong các nhà máy sản xuất các thanh nhôm định hình. Chính bởi sự đa dạng khi sản xuất nhôm với nhiều nhóm khác nhau phục vụ nhu cầu phong phú và đa dạng của khách hàng nên người ta phân các thanh nhôm theo từng nhóm tên gọi cụ thể để tiện cho việc sử dụng.

Các thanh nhôm hệ là một trong những sản phẩm mang rất nhiều ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng ở rất nhiều công trình khác nhau với mục đích và chức năng cụ thể. Một số đặc tính cụ thể của thanh nhôm như có nhiều rãnh, gân và nếp gấp được làm bằng chất liệu cao cấp giúp tăng khả năng chịu lực, độc cứng của sản phẩm,có độ kín khít cao khi đóng mở.

Đặc biệt nhờ các rãnh và gân trên thanh nhôm, các sản phẩm sử dụng thanh nhôm đều có khả năng thoát nước cao, không bị đọng nước, hoen gỉ trogn quá trình sử dụng. Thích hợp cho tất cả các công trình, từ nhà ở bình thường đến trong các công trình cao cấp, các khu nhà hàng, khách sạn mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian thiết kế.

Công ty TNHH nhôm MAL Việt Nam

Tập đoàn nhôm Mal của chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực xử lý bề mặt chính xác và hoàn mỹ cho nhôm.

Tập đoàn của chúng tôi có lịch sử đã gần 20 năm, khởi nguồn của nhà máy đầu tiên tại quận Nam Hải, Phật Sơn, Trung Quốc với tổng 7 máy đùn, máy đùn công suất lớn nhất là 1800T, với tổng sản lượng là 2200 tấn/ tháng.

Sau đó, tiếp tục mở rộng xây dựng các nhà máy tại các quốc gia như Indonesia với 7 máy đùn,tổng sản lượng là 2500 tấn/ tháng, tại Malaisia, tổng dây chuyền sản xuất có 7 máy đùn với tổng sản lượng 1500 tấn/ tháng.

Và tập đoàn chúng tôi bắt đầu thành lập nhà máy tại Việt Nam với tên là công ty TNHH nhôm Mal Việt Nam vào năm 2020, dự kiến tổng sản lượng tối đa là 1000 tấn/ tháng vào cuối năm 2021 với 4 máy đùn, công suất máy lớn nhất là 1450T.
Với gần 20 năm kinh nghiệm thành thạo trong kỹ thuật xử lý bề mặt nhôm, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ về công nghệ ô xi hóa trong thời gian dài.

Tại Mal,chúng tôi giúp đỡ khách hàng thiết kế nhiều loại dây chuyền sản xuất như anod hóa nhôm, tạo màu, đánh bóng, điện di. Ngoài ra chúng tôi còn có khả năng thực hiện các dự án khoán theo yêu cầu.

Đặc tính thiết yếu của nhôm đã tạo nên tính thiết yếu trong công nghệ xử lý bề mặt trong công nghiệp gia công nhôm.

Hơn nữa, chúng tôi còn chú trọng nghiên cứu thiết bị kinh doanh và xử lý bề mặt. Với kiến thức chuyên nghiệp đã đạt được, mạng lưới quan hệ rộng, sự tận tâm và ý chí bền bỉ nhằm đem đến các dịch vụ vượt trội.
Chúng tôi có cái nhìn tươi sáng về toàn cảnh ngành công nghiệp này.