Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống 4 camera Dahua

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống 4 camera Dahua là dòng camera chất lượng, vỏ kim loại, dạng thân hồng ngoại của DAHUA, được thiết hiện đại và chắc chắn cho chất lượng hình ảnh nổi bật với độ phân giải cao, hỗ trợ chức năng chống chói sáng, hỗ trợ IP66 chống thời tiết xấu, bụi bẩn, quan sát ngày đêm tốt, phù hợp lắp đặt khu vực bên trong hoặc bên ngoài tại nhà ở, trường học, siêu thị, xí nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trung tâm thương mại, v.v….

Hệ thống 4 camera Dahua bao gồm:

– 01 ĐẦU GHI HÌNH DAHUA 4 KÊNH
– 02 CAMERA BÁN CẦU HD-CVI
– 02 CAMERA THÂN HD-CVI
– 04 NGUỒN 12V 2A
– 04 ĐÔI JACK BNC
– 50 MÉT DÂY CÁP ĐỒNG TRỤC
– CHƯA BAO GỒM Ổ CỨNG VÀ CÔNG LẮP ĐẶT

Công ty TNHH thương mại dịch vụ công nghệ Vạn Xuân

Công ty TNHH thương mại dịch vụ công nghệ Vạn Xuân được thành lập từ năm 2016, theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 1001095895 do Sở Kế Hoạch và đầu tư Thái Bình cấp.

Công ty có một đội ngũ cán bộ nhân viên là các kỹ sư có trình độ khá giỏi, cử nhân kinh tế, xã hội học, ngoại ngữ được đào tạo chính quy, chuyên sâu có phẩm chất, năng lực và đặc biệt, là có bề dày kinh nghiệm công tác tại các công ty trong và ngoài tỉnh. Để khẳng định thương hiệu, công ty không ngừng bồi dưỡng, củng cố bộ máy nhân sự từ nhân viên văn phòng đến đội ngũ cán bộ kỹ thuật, liên kết với các đơn vị chức năng khác nhau để thực hiện tốt các dự án xây dựng đào tạo dạy nghề. Nhờ đó mà công ty luôn nhận được những dự án có giá trị lớn và mang tính chuyên nghiệp.

Một số đơn vị tiêu biểu:

+ Các khối trường học, bệnh viện

+ Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Thái Bình.

+ Ngân hàng chính sách xã hội các huyện Đông Hưng, Kiến Xương…

+ Sở Thông tin truyền thông tỉnh Thái Bình

+ Báo Thái Bình

+ Trường Đại học Thái Bình

+ Trường THPT Nam Đông Quan

+ Công ty Psvina Đông Hưng

+ Công ty Mikado Tiền Hải

+ Công ty Cerinco Tiền Hải

+ Công ty Nicotex Thái Bình

+ Và còn rất nhiều đơn vị khác…

Chức năng ngành nghề kinh doanh:

Công ty chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp hệ thống thiết bị máy tính, hệ thống máy chủ, máy văn phòng, camera an ninh giám sát, hệ thống tổng đài điện thoại… của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như:

1. INTEL – HP – SAMSUNG – DELL – ASUS – SONY – LENOVO – CANON – XEROX – RICOH – SHARP – TOSHIBA – DAHUA – KCE – PANASONIC – EPSON – BENQ – OLIVERTI – KODAK – PLUS

2. Lĩnh vực kinh doanh.

Kinh doanh: Các thiết bị máy tính, máy in, máy photo, máy chiếu, camera giám sát, máy fax, bàn ghế, hệ thống máy điều hoà không khí và các thiết bị máy văn phòng khác.

Lắp đặt các thiết bị mạng Internet, mạng lan, mạng không dây, hệ thống tổng đài, hệ thống chấm công, hệ thống máy tính trường học, văn phòng, cơ quan. Cài đặt các phần mềm máy tính

3. Dịch vụ hỗ trợ bảo hành, bảo trì thiết bị:

– Dịch vụ bảo hành, bảo trì:

Tất cả các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Được bảo hành miễn phí tại công ty chúng tôi

Dịch vụ bảo trì, chăm sóc khách hàng sau khi máy móc, thiết bị, linh kiện hết thời hạn bảo hành.

– Dịch vụ sửa chữa:

Cung cấp linh kiện chính hãng

Thời hạn bảo hành sẽ đáp ứng, thoả mãn theo yêu cầu khách hàng.

Tổ chức bộ máy hoạt động:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Vạn Xuân là một trong những công ty có bộ máy tổ chức hoạt động chuyên nghiệp, bao gồm các phòng:

– Phòng Giám Đốc : Phụ trách quản lý chung công ty.

– Phòng Kinh doanh: Với chức năng kinh doanh các thiết bị văn phòng, máy vi tính, máy in, máy photocopy, máy chiếu, camera… các linh kiện khác kèm theo.

– Phòng kế toán: Phụ trách chức năng tài chính, tài chính thuế.

– Phòng kỹ thuật: Phụ trách lắp ráp, kiểm tra thiết bị linh kiện, cái đặt hệ thống phần mềm, sửa chữa linh kiện…

– Phòng chăm sóc khách hàng: Tại đây quý khách hàng có thể nhận được sự tư vấn toàn diện bới các nhân viên đựợc đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực CNTT, máy văn phòng. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các mặt hàng do công ty cung cấp trong thời gian nhanh nhất , hiệu quả nhất.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Vạn Xuân là công ty có tư cách pháp nhân đầy đủ và là một trong những công ty đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài tỉnh Thái Bình.

Tổng số nhân viên trong công ty:

– Phòng Quản lý Công ty: 02 Người

– Phòng Kinh doanh: 03 Người

– Phòng Kế toán: 02 Người

– Phòng Kỹ Thuật: 12 Người

– Phòng Bảo hành chăm sóc khách hàng: 01 Người

Tổng số nhân viên công ty là : 20 Người

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm, tận tuỵ trong công việc kết hợp với phương châm “GIỮ TRỌN NIỀM TIN”. Chắc chắn rằng công ty chúng tôi mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin vào sản phẩm do Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Vạn Xuân cung cấp.

Chính sách chất lượng:

Vạn Xuân là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất máy tính, kinh doach và làm dịch vụ máy tính, camera, các thiết bị văn phòng, các thiết bị ngoại vi và các giải pháp phần mềm.

Chúng tôi cam kết về việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đảm bảo các yêu cầu chất lượng từ phía khách hàng cũng như các bên quan tâm khác nhằm đạt được và không ngừng nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn đảm bảo phương châm: “CHẤT LƯỢNG” – “DỊCH VỤ” Là nền tảng.

Trong quá trình hoạt động của mình, chóng tôi luôn coi đội ngũ nhân viên là một yếu tố quan trọng nhất đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Công ty luôn luôn cam kết và đảm bảo nhân viên của mình có các năng lực cao nhất để có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Công ty Vạn Xuân cam kết không ngừng cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao năng lực thực hiện và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các bên quan tâm.

Cam kết bán hàng của Công ty Vạn Xuân:

Bán hàng mới 100%.

Bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bán đúng giá với chất lượng.

Bảo hành theo chế độ nhà sản xuất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Thủ tục chặt chẽ và bảo mật, không tiết lộ thông tin Khách hàng.

Giám Đốc Công Ty

Đã Ký

Hà Tiến Tú