Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống lái tự động MRI-APS-01-01

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của hệ thống lái tự động MRI-APS-01-01:

- Điện áp nguồn (Un): nguồn kép 220 AC ±20%, 50/60Hz, nguồn sử dụng cho phần điều khiển và chỉ thị là 24VDC ±5%

- Chỉ báo steering gear: được tích hợp trên mặt đài lái

- Tên và chú ý trên plate: tiếng Anh

- Mầu sơn: ghi tối

- Phương pháp điều khiển máy lái: tác động trực tiếp ra van của máy lái.

- Tín hiệu ra điều khiển van: tiếp điểm rơ le PWM với 5 mức duty cycle: 500ms, 1000ms, 1500ms, 2000ms, continuos. Thời gian cycle là 2500ms, cho phép cài đặt mức lượng tử sai lệch tối thiểu D (khi Db>dead band) ứng với actived relay tối thiểu là 500ms.

- Các tín hiệu vào/ra khác:

- 02 đầu ra tương tự ±10VDC cho tín hiệu chênh lệch hướng đi và tín hiệu góc bẻ lái.

- Phần tử phản hồi có thể sử dụng dạng chiết áp thông qua 02 đầu vào tương tự ±10VDC.

- Góc bẻ bánh lái: ±450

- Vi xử lý 32bit

- Giao diện HMI: Màn hình cảm ứng

- Kiểu la bàn sử dụng: la bàn có tín hiệu ra nối tiếp NMEA0183, IEEE611-62, RS422, RS232

- Độ chính xác: ±0.20.

- Độ chính xác lái lặp ±0.10.

- Có đầu ra tín hiệu góc bẻ lái (option): ±10VDC, ±20mA, 0(4)-20mA

- Có các đầu ra số nối tiếp

- Nhiệt độ: -20...65°C (lúc vận hành).

- Cho phép chọn hệ 1, 2 bằng chuyển mạch ON-OFF-ON của Risesun (Đài Loan)

- Cho phép chọn hệ chế độ lái đơn giản ở buồng máy lái hoặc buồng lái bằng chuyển mạch của Crompton (Anh).

- Cho phép lái đơn giản tại buồng máy lái và buồng lái bằng chuyển mạch ON-OFF-ON có phản hồi của YongSung (Hàn Quốc)

- Chọn chế độ lái bằng chuyển mạch đo dòng điện của Risesun (Đài Loan)

Ưu điểm của hệ thống lái tự động MRI-APS-01-01:

- Chế độ tự động hoá cao.

- Gồm đủ các chế độ lái: Lái đơn giản- Lái lặp- Lái tự động

- Cho phép nối mạng truyền thông giám sát.

Viện Khoa học và Công nghệ Hàng Hải

1. Tên gọi tiếng Việt: Viện Khoa học và Công nghệ Hàng hải.

2. Tên gọi tiếng Anh: Maritime Research Institute.

3. Tên viết tắt tiếng Anh: MRI.

4. Ngày thành lập: 29/08/2005. Theo quyết định số 3064/QĐ-BGTVT, của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

5. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Khoa học công nghệ: Theo giấy chứng nhận số 006 cấp ngày 03/11/2005 của Sở Khoa học & Công nghệ Hải Phòng.

6. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Khoa học công nghệ: Theo số đăng ký 02/2010/NL-KHCN, cấp ngày 29/3/2010.

7. Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Khoa học công nghệ: Theo số đăng ký 05/NL-KHCN, cấp ngày 25/7/2011. 

* Những thành tích tiêu biểu đã đạt được trong 60 năm qua:

- Cúp vàng Techmart Quảng Ninh- 2010

- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT năm- 2014

- Bằng công nhận Tập thể LĐXS Bộ GTVT 2014

* Chức năng, nhiệm vụ:

- Nghiên cứu khoa học và công nghệ ngành Hàng hải, đóng tàu, xây dựng cảng đường thủy.

- Triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng hải như: đóng mới và sửa chữa tàu thủy, xây dựng công trình thủy, khai thác cảng và đội tàu, bảo vệ môi trường biển.

- Tổ chức các hoạt động dịch vụ khoa học và công nghệ phục vụ cho ngành hàng hải và các ngành kinh tế biển (dịch vụ thiết kế, giám sát thi công, sửa chữa, vận hành tàu thủy và các công trình xây dựng thủy, các công trình thủy và vận tải biển; dịch vụ tư vấn đóng, sửa chữa tàu, dịch vụ về thông tin khoa học, bồi dưỡng cán bộ kỹ thuật và quản lý, vận tải biển v.v…).

- Tư vấn và phản biện khoa học, giám định, lập dự án thuộc các lĩnh vực hàng hải.

- Dịch vụ lắp đặt và chuyển giao công nghệ cho công trình điện, điện tự động.

- Sản xuất thử các sản phẩm do kết quả nghiên cứu của Trường và Viện tạo ra.

- Tham gia đào tạo cán bộ khoa học, cán bộ quản lý trong ngành hàng hải.

- Hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để triển khai các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học công nghệ hàng hải.

- Chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực trên.