Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống lọc đầu nguồn công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của hệ thống lọc đầu nguồn công nghiệp- hệ thống lọc UF công nghiệp

Hệ thống lọc nước đầu nguồn của công ty cổ phần Kotobuki E & E Việt Nam là hệ thống lọc thô công suất lớn dành cho công nghiệp.

Vật liệu lọc cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, tuổi thọ cao. Hệ thống được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia người Nhật với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành môi trường nước.

Tùy theo lưu lượng sử dụng và tính chất nguồn nước, chúng tôi kết hợp các tổ hợp quy trình xử lý tối ưu, đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc tạo ra nguồn nước trong sản xuất, lọc tổng cho biệt thự, chung cư, nhà hàng, các cơ sở nước khoáng đóng chai. Ngoài ra, hệ thống còn thường được sử dụng làm tiền lọc cho những hệ thống lọc tinh như UF, RO. Tùy theo yêu cầu về nguồn nước sử dụng chúng tôi sẽ tổ hợp các công nghệ một cách hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau, từ 500L/h đến vài chục nghìn m3/ ngày đêm.

Công ty chúng tôi với đội ngũ chuyên gia với vốn kiến thức được đào tạo chuyên sâu và đã hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nước. Chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng ngay cả đối với những yêu cầu nhỏ nhất.

Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc thảo luận các vấn đề khác liên quan đến xử lý nước.

Công ty cổ phần Kotobuki E & E Việt Nam

★ Giới thiệu công ty

Công Ty CP Kotobuki E & E Việt Nam là đại diện pháp nhân của công ty Kotobuki Kankyoh Kizai Co., Ltd với hơn 43 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực về xử lý nước tại Nhật Bản. Là công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sản phẩm nhiều năm liền đạt chứng chỉ ISO 9001. Với uy tín và chất lượng sản phẩm, công ty đã nhanh chóng nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng với hơn 5000 giải pháp trong lĩnh vực xử lý nước. Với mục tiêu chăm sóc khách hàng ngay cả đối với những yêu cầu nhỏ nhất, công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực cố gắng để trở thành một doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

★ Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

- Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt.

- Tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cho nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp, cụm làng nghề đối với đa dạng các loại nước thải khác nhau.

  + Nước thải nhà máy chế biến hoa quả, thực phẩm, thủy sản.

  + Nước thải nhà máy điện tử, hóa chất.

  + Nước thải nhà máy dệt nhuộm, cụm làng nghề.

  + Nước thải nhà máy giấy.

  + Nước thải nhà máy tinh bột

  + Nước thải nhà máy bia

  + Nước thải nhà máy dược.

  + Nước thải chăn nuôi.

.....................................

- Tư vấ thiết kế và lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư, biệt thự, hộ gia đình.

- Tư vấn và lắp đặt thiết bị lọc nước uống tại vòi, máy ion kiềm theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

- Máy lọc không khí Made in Japan.