Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt, gia đình NKW/ST-VN02

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt, gia đình NKW/ST-VN02

MODEL

NKW/ST - VN02/1200

NKW/ST - VN02/1500

Lưu lượng (L/h)

1200

1500

Áp lực làm việc (Mpa)

0.15 - 0.5

0.15 - 0.5

Công suất bơm (W)

370

550

Điện áp (V/Hz)

220

220

Chế độ lọc, rửa (Auto/man)

Autovalve

Autovalve

Kích thước lắp đặt (D*R*C)mm

880*600*1600

980*900*1600

Thông tin chi tiết sản phẩm

Mục đích sử dụng:

Hệ thống lọc tổng NKW/ST - VN02 có khả năng cung cấp nước theo đường ống đến mọi điểm xả, và vòi nước trong nhà. Việc lắp đặt hệ thống giúp cho người dùng có nguồn nước sạch đồng nhất, liên tục, và lành mạnh hơn. Đồng thời, bạn sẽ luôn có cảm giác thư thái, và an tâm, bởi không còn chất ô nhiễm nguy hiểm tồn dư trong nước. 

Khả năng xử lý của sản phẩm:

Tích hợp đồng bộ các tính năng: lọc thô - xử lý làm mềm nước - lọc công nghệ cao màng UF. Vì vậy nước sau khi lọc được xử lý đồng thời:

- Kim loại nặng (Fe2+, Mn2+, Pb+,...).

- Chất hữu cơ (cacbonhydrat, protein,...).

- Ion gây cứng nước (Ca2+, Mg2+,...).

- Vi khuẩn, vi rút gây bệnh - loại bỏ đến 99%.

Hơn nữa, tất cả các vật liệu lọc và công nghệ màng lọc đều là sản phẩm được nhập khẩu uy tín từ các nước Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ,... Đem đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho người dùng.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước cho toàn bộ ngôi nhà bằng NKW/ST - VN02:

- Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trên, đồng thời cả mùi Clo dư thừa trong nước máy gây khó chịu cho người dùng trong sử dụng.

- Kéo dài tuổi thọ tuổi thọ của các thiết bị trong gia đình. Thật thích thú khi các thiết bị như bồn nước nóng, máy nóng lạnh, máy giặt, máy rửa bát,... được đầu tư khá nhiều chi phí có tuổi thọ dài hơn. Đó là do nguồn nước đi vào các thiết bị này không còn cặn lắng. Các tạp chất có thể tạo mảng bám trong đường ống của thiết bị, làm máy bị kẹt, phát tiếng kêu lạ, hoặc dừng hoạt động bất thường.

- Hệ thống được vận hành tự động cho các chế độ rửa, lọc bằng van điều khiển tự động. Van được gắn trực tiếp lên cột lọc, chúng chịu trách nhiễm điều khiển. Người dùng không cần phải nhớ thời gian nhấn nút bằng tay cho các chế độ khởi động. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên van, thiết bị sẽ hoạt động liên tục, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

- Khả năng xử lý vi khuẩn bằng màng Ultra Filter giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn cho việc sử dụng thêm một thiết bị khử khuẩn. 

Chế độ bảo hành 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn

Hệ thống lọc tổng NKW/ST - VN02 là sản phẩm rất thân thiện với người dùng. Giờ đây, việc xử lý nước cho toàn bộ ngôi nhà đã không còn khó khăn như những gì bạn nghĩ. Tất cả được tích hợp chỉ trong một hệ thống nhỏ gọn duy nhất.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!