Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống lọc tổng cột composite

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt và sản xuất cột composite:

+ Gián bán: Vui lòng liên hệ điện thoại

- Hệ thống gồm có cột lọc Composite 0,7 m3/h, 1 m3/h, vật liệu chính là cát thạch anh, than hoạt tính, các hạt ion, có van 3 cửa, van 5 cửa để súc rửa hoàn nguyên hệ thống, bơm cấp nước cho hệ thống (tùy theo công trình sẽ có tư vấn thiết bị phù hợp).

Xử lý nước cấp cho sinh hoạt là một nhu cầu cấp thiết hiện nay, nguồn nước ngầm (nước giếng) cung cấp cho sinh hoạt thường chứa nhiều sắt và mangan làm cho nước có màu vàng, mùi ố tanh; ngoài ra trong nước còn chứa các kim loại nặng, những loại tạp chất này tồn tại trong nước làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt cũng như sức khỏe của con người.

Để đảm bảo sức khỏe cần xử lý nguồn nước trước khi đưa vào sử dụng, Thế giới máy lọc nước Phồn Vinh xin được giới thiệu sơ lược quy trình xử lý nước giếng khoan cho các bạn tham khảo như sau:

1) Thuyết minh hệ thống xử lý nước giếng khoan

Nước bơm lên tư giếng khoan – bơm thẳng lên giàn phun mưa để khử một phần sắt và mangan (quá trình phun mưa tăng diện tích hạt nước tiếp xúc với oxy trong không khí để oxy hóa) – nước rơi xuống nước đi qua bể lọc cát để lọc cặn – rồi được chứa trong bể chứa (thường là bể ống xi măng) – sau đó nước được bơm qua cột lọc composite số 1 làm mềm và khử mùi -qua cột lọc composite số 2 khử các ion kim loại nặng - Nước ra đạt tiêu chuẩn sinh hoạt, dùng cho tắm giặt, ăn uống, (tùy theo nguồn nước cụ thể có thể sử dụng 1, 2, hoặc 3 cột composite)

2) Trường hợp gia đình có nhu cầu lọc nước uống ngay không cần đun sôi thì lắp thêm hệ thống lọc nước tinh khiết màng RO, hoặc hệ thống lõi diệt khuẩn Nano.

3) Ưu điểm của hệ thống: - Lọc ở mọi công suất; - Lọc sạch các chất độc hại; - Khử sách các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Gia Việt

... Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc... 

... Chúng ta có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một chốn để quay về ...

"GIA ĐÌNH" luôn là từ thiêng liêng trong sâu thẳm mỗi con người, là điểm tựa tinh thần cho chúng ta trong suốt cuộc đời, gia đình luôn bên bạn dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu, cho dù bạn đang nghèo khó, khổ đau, thất bại hay thành công... Vì thế, chắc hẳn chúng ta ai ai cũng mong muốn mang đến những điều TỐT ĐẸP NHẤT cho gia đình mình.

... Và đó là lý do của sự ra đời thương hiệu "Gia Việt" với triết lý hoạt động "Vì sức khỏe gia đình Việt". Chuyên cung cấp các sản phẩm tiện ích, cải thiện sức khỏe, chủ đạo ban đầu là: Máy lọc nước - Nấm linh chi - Các vật dụng tiện ích trong gia đình.

Với phương châm hoạt động "chữ TÍN là trên hết" Gia Việt cam kết cung cấp các sản phẩm tối đa lợi ích đối với giá trị tài chính bạn bỏ ra và phục vụ tận tình nhất, chu đáo nhất.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Trân trọng cảm ơn !