Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống lọc tổng UF dùng trong sinh hoạt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Toàn Á có kinh nghiệm lắp đặt nhiều hệ thống xử lý nước cấp UF sinh hoạt cho gia đình, khu tập thể,... với công suất được tính toán kĩ lưỡng phù hợp với số lượng người sử dụng.

Hệ thống lọc tổng UF sinh hoạt giúp loại bỏ những gì?

       Ngày nay, các nguồn nước mặt, nước ngầm, hay cả nước máy thành phố cung cấp cũng bị ô nhiễm ngày càng nhiều. Trong các nguồn nước cấp ban đầu vẫn còn có thể chứa: Clo, Mangan, Sắt, thuốc trừ sâu, Asen, cát, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, hóa chất hữu cơ… mà các hệ thống lọc thô sơ khó có thể loại bỏ được hết.

       Hệ thống lọc tổng được thiết kế để loại bỏ một loạt các chất gây ô nhiễm có hại. Tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước thô ban đầu, thiết kế có thể khác nhau để loại bỏ được hết các tạp chất và chất hoác học. Dưới đây là 3 giai đoạn lọc cơ bản nhất:

       Giai đoạn 1: Lọc bỏ tất cả các hạt lớn vật chất lớn như cát, bụi bẩn, bùn và đá, làm hư hại thiết bị gia dụng, máy móc và hệ thống đường ống của bạn.

       Giai đoạn 2: Tập trung loại bỏ các kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm như asen, lưu huỳnh, hydro sunfat, tảo, nấm, chì, sắt, nhôm, thủy ngân, virus,…

       Giai đoạn 3: Loại bỏ các chất ô nhiễm hóa học như clo, thuốc trừ sâu, dược phẩm, độ đục, tổng lượng cacbon hữu cơ (TOC), hóa chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), và mùi vị khó chịu bằng than hoạt tính.

       Giai đoạn 4: hệ thống màng lọc UF: với hệ thống màng chứa các khe lọc kích thước 0,01 – 0,1 μm, hoạt động dưới áp suất thông thường từ 70 - 200 psi ; cho phép lọc được các chất keo, chất rắn hoà tan có kích thước nhỏ và các phần tử như vi khuẩn, vi rút, proteins có khối lượng mol nhỏ,...

 

hệ thống lọc tổng

 

Những điểm ưu việt khi lựa chọn hệ thống lọc tổng UF của Toàn Á 

       - Kích thước bộ lọc được thiết kế để phù hợp với không gian xây dựng. Đối với những gia đình có sân rộng rãi, điều này không trở thành vấn đề; tuy nhiên, đối với gia đình ở trong những căn hộ trung cư có không gian hạn chế, kích thước bộ lọc sẽ được chúng tôi thiết kế tùy biến, phù hợp với gia đình bạn.

       - Lọc sạch trầm tích, clo, chloramine, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), kim loại nặng, lưu huỳnh, hydro sunfat, nấm, vi rút, v.v.

       - Dễ dàng thay thế, bảo trì trong quá trình sử dụng

       - Có khả năng cung cấp một lượng lớn nước sạch cho toàn bộ nhu cầu sử dụng. 

       - Toàn bộ hệ thống được chế tạo từ các vật liệu bền, thích ứng với lắp đặt ngoài trời dưới tác động của nắng, mưa.

 

hệ thống lọc tổng

 

Một số dự án Toàn Á lắp đặt, và chuyển giao hệ UF sinh hoạt:

      - Hệ thống xử lý nước UF 1200L/h - Nhà khách Bộ quốc phòng - Hà Nội

      - Hệ thống xử lý nước UF cho hộ gia đình - 2000L/h

      - Hệ thống lọc UF nước sinh hoạt cho khách sạn 10m3/h - Khách sạn Hà Thành, Quảng Ninh

Đầu tư một hệ thống lọc tổng UF sẽ giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe con người và máy móc thiết bị vận hành về lâu dài.

       Toàn Á JSC rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!