Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống siêu âm ACUSON SC2000 ™

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống siêu âm ACUSON SC2000 ™ được thiết kế để vượt xa siêu âm tim mạch để cung cấp sự hiểu biết nhanh chóng, có thể thực hiện được. Bộ sản phẩm True TEE Release có các cải tiến về giải phẫu đồng thời và hình dung dòng máu cũng như mô hình và định lượng van. Với các giải pháp cho TTE, Transseophageal (TEE), và siêu âm tim (ICE), hệ thống cung cấp thông tin toàn diện, anatomically chính xác để có thể đưa ra các quyết định sáng suốt mà không bị mất nhịp.

Hình dung hình thức, dòng chảy và chức năng đồng thời trong mọi lần đạt được với Doppler Màu sắc thật sự trong thời gian thực.

Đẩy nhanh phân tích của bạn với công nghệ một cú nhấp chuột bao gồm mô hình van động mạch chủ và van hai lá tự động từ gói phân tích tiên tiến của eSie Valves ™.

Trao quyền cho quy trình công việc của bạn với một hệ thống siêu âm tim được thiết kế cho hành động từ hướng dẫn thủ tục để đo tự động.

Chọn giải pháp đáp ứng nhu cầu của bạn: các giải pháp về dòng chảy công việc ACUSON SC2000 PRIME, 2D và 3D.

Công ty TNHH thiết bị y tế IMED

Công ty TNHH thiết bị y tế IMED được thành lập từ năm 2009, hoạt động trong lĩnh vực y tế, là nhà phân phối chính thức các Thiết bị Siêu âm và các Hệ thống cắt lớp vi tính của Siemens Healthineers.

iMED luôn phấn đấu để trở thành một nhà cung cấp thiết bị y tế phục vụ chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo cách mà chúng tôi đã và đang làm: Chia sẻ các giá trị và lợi ích với các đối tác kinh doanh, các bác sĩ, bệnh nhân và nhân viên của chúng tôi.