Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống xử lý nước thải

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật tiên tiến, công ty Cổ phần Kỹ thuật Thiết bị Môi trường Envitech Corp đã và đang thiết kế, chế tạo và lắp đặt nhiều hệ thống xử lý nước thải cho các đơn vị lớn nhỏ trên cả nước.

Một số dự án xử lý nước thải nổi bật của công ty Cổ phần Kỹ thuật Thiết bị Môi trường Envitech Corp bao gồm:

- Xây dựng, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải Nhà máy chế biến Sữa cho Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH.

- Tư vấn, thiết kế hệ thống xử lý nước thải cho dây chuyền SX Miến dong riềng sạch cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bình Liêu để chế biến miến dong thuộc chương trình nông thôn miền núi giai đoạn 2011 – 2015 của Tỉnh Quảng Ninh.

- Chế tạo tháp hấp thụ và sửa chữa thiết bị xử lý nước thải cho Viện công nghệ môi trường.

- Cải thiện môi trường nước thông qua việc ứng dụng hệ thống xử lý nước thải độc lập không thu gom, không đảo trộn tại Vịnh Hạ Long.

SĐT liên hệ: 04 3623 0130

Công ty cổ phần kỹ thuật thiết bị môi trường Envitech Corp

Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Thiết Bị Môi Trường (ENVITECH CORP) là đơn vị có uy tín trên thị trường về thiết bị môi trường và dây chuyền công nghệ hóa thực phẩm. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Envitech có chuyên môn và kinh nghiệm trong chuyển giao công nghệ hoá thực phẩm, làm sạch môi trường, xử lý nước thải, xử lý nước cấp sinh hoạt và công nghiệp, khai thác nước ngầm, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị cơ nhiệt hoá trong công nghiệp, xuất nhập khẩu, gia công chế tạo máy móc, thiết bị hoá thực phẩm.

Công ty tiền thân là Trung tâm Máy và Thiết bị hoá thực phẩm trực thuộc Công ty Công Nghệ Môi Trường nhà 76 Đại học Bách khoa Hà Nội. Với nhu cầu phát triển chung, Trung tâm máy và thiết bị hoá thực phẩm được cổ phần hoá và đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Thiết Bị Môi Trường với quyết định thành lập ký ngày 09 tháng 06 năm 2005 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Hệ thống điều hành trực tiếp của công ty bao gồm 03 bộ phận: bộ phận tổng hợp, bộ phận kỹ thuật dự án và bộ phận sản xuất. Bộ phận sản xuất bao gồm 03 xưởng sản xuất: xưởng sản xuất và chế tạo thiết bị, xưởng sản xuất và chế tạo cơ khí chính xác, xưởng sản xuất nhựa. Cán bộ, công nhân trong công ty đã tạo dựng được một bộ máy tổ chức rõ ràng, đưa doanh thu của công ty ngày càng lớn hơn, cùng với chất lượng sản phẩm cao và đa dạng.

Các thành viên trong công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Thiết Bị Môi Trường là các cán bộ đã trưởng thành từ các đơn vị có chuyên môn cao với hơn 60% đã có trên 10 năm kinh nhiệm làm việc. Với khẩu hiệu rõ ràng “Envitech Corp - Chung tay dựng thành công”, mỗi thành viên đều đóng góp công sức quan trọng vào sự phát triển chung của công ty. Điều đáng nói là các thành viên cộng tác với nhau hiệu quả với kỹ năng chuyên môn cao và mỗi người trong số họ đều là những thành phần không thể thiếu trong quá trình dựng thành công.

Là một doanh nghiệp chuyên về môi trường và thực phẩm, có đầy đủ tư cách pháp nhân và chuyên môn kỹ thuật tốt, với các thiết bị máy móc đặc chủng chuyên ngành, có khả năng về tài chính, với đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế, Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Thiết Bị Môi Trường đang phát triển không ngừng để trở thành doanh nghiệp lớn mạnh tại Việt Nam, góp phần tạo ra và gìn giữ một môi trường trong sạch cho con người Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.
SĐT: 04 3633 0130
Email: envitechcorp@gmail.com
Website: envitechcorp.vn
Fanpage: facebook.com/envitechcorp.vn