Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hóa chất chlorine

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Loại bỏ vi sinh vật gây bệnh trong nước thải, nước cấp hiện nay vô cùng cấp bách. Việc để vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh tồn tại trong nguồn nước vô cùng nguy hiểm, gây ra các bệnh về đường ruột, da,... đặc biệt trong nước thải sinh hoạt và nước thải y tế chứa 1 lượng lớn các vi khuẩn gây bệnh này.

Hóa chất chlorine 70% là một sản phẩm oxy hóa khử trùng, tẩy trắng rất hữu hiệu, đặc biệt trong xử lý nước hóa chất chlorine đóng vai trò quan trọng giúp diệt các vi khuẩn gây bệnh, mang lại chất lượng trong sạch, an toàn để sử dụng.

Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng để khử trùng trong y tế, phòng chống các loại dịch bênh, hóa chất Chlorine 70% được nghiên cứu hoàn toàn có thể thay thế CLORAMIN B trong việc khử trùng phòng dịch.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Tên gọi: Hóa chất chlorine

+ Công thức hóa học: Ca(ClO)2 / Ca(OCl)2

+ Xuất xứ: Ấn Độ (India)

+ Hàm lượng: 70%

+ Quy cách: 45kg/thùng

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI

+ Xử lý nước, khử trùng diệt khuẩn, diệt rêu tảo

+ Dùng trong công nghiệp tẩy trắng, khử mùi hệ thống thoát nước, cầu cống, khử trùng y tế

+ Xử lý nước hồ bơi

BẢO QUẢN ĐƠN GIẢN, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

+ Để trong thùng nhựa đậy kín nắp, đặt ở nơi khô ráo, thoáng khí, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay nhiệt độ.

+ An toàn: Mặc quần áo bảo hộ khi làm việc với hóa chất khử trùng Chlorine, không để rơi vào người (da, mắt, nuốt phải), không hít hơi.

Công ty TNHH dịch vụ và môi trường Đức Tài