Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kệ đôi siêu thị - kệ đựng hàng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán

Thông tin nhà cung cấp

Kệ đôi siêu thị - kệ đựng hàng

LH: 0938.233.785 – Ms. Hoa

Tech Mart KD là đơn vị có xưởng sản xuất tại Sài Gòn nên về chất lượng và giá cả của sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường. Bạn đang có nhu cầu mở siêu thị hay 1 cửa hàng tạp hóa, bạn đang phân vân không biết lựa chọn kệ siêu thị như thế nào để lắp cho hợp lý với khoảng cách nhà bạn.

Trong tất cả các loại giá kệ siêu thị đang được bày bán trên thị trường Việt Nam, bao gồm cả các loại kệ siêu thị giá rẻ hay kệ siêu thị có chất lượng tốt với giá cả mắc hơn thì cũng đều được chia thành 2 loại cơ bản đó là kệ đôi siêu thị và kệ để hàng dùng để trưng bày hàng hóa tương ứng với các loại kệ siêu thị khác nhau.

kệ đôi siêu thị - kệ đựng hàng

Các sản phẩm kệ để hàng siêu thị đôi thường được thiết kế chế tạo bằng vật liệu thép chống gỉ, sơn tĩnh điện chổng gỉ công nghệ cao và nó là một sản phẩm chuyên dụng để trưng bày hàng hóa trong các hệ thống siêu thị lớn nhỏ với đặc điểm là có độ bền cao, chịu được tải trọng nặng. Với kiểu thiết kế mang tính hiện đại và chất lượng tốt thì các giákệ để hàng siêu thị này có khả năng di chuyển dễ dàng và các mâm trên giá kệ cũng được tháo lắp dễ dàng, mang lại tiện ích cho người sử dụng. sau đây chúng tôi sẽ trình bày một số thông số thiết kế của giá kệ siêu thị đôi này.

PHÒNG KINH DOANH TECH MART KD

ĐC: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

ĐT: 0938.233.785 – Ms. Hoa

Email: tuyethoa.kd90@gmail.com

Công ty TECH MART KD