Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kệ Drive-In

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Loại kho chứa pallet với mật độ hàng hóa lớn, hiệu quả về kinh tế, do loại bỏ không gian dành cho lối đi.
Thông thường giải pháp này được kết hợp với giải pháp kệ chứa hàng Selective, Double deep trong hệ thống kho chứa hàng quy mô lớn.

Các hệ thống kệ chứa pallet kết cấu có rãnh dẫn vào/ hoặc rãnh dẫn xuyên qua (Drive-In / Drive-Thru pallet rack) là một giải pháp tăng lượng chứa hàng trong kho và có chi phí đầu tư cho mỗi vị trí pallet thấp như dạng kệ Selective. Các pallet được đặt bên cạnh nhau dọc theo chiều sâu của hệ thống rãnh đỡ bằng xe nâng. Mỗi rãnh sâu như vậy có thể thiết kể để được từ 2 đến 10 pallet hoặc hơn, và độ cao của hệ thống kệ có thể được 3 đến 5 tầng rãnh sâu như vậy.

Theo cách thức xuất nhập hàng, có 2 loại:

+ Drive In Rack – Vào sau / Xuất trước (Last in / First out - LIFO)

Hệ thống kệ Drive-In pallet được thiết kế để nhập và lấy hàng chỉ từ một bên. Với hệ thống này hàng nào đưa vào sau thì sẽ lấy ra trước, theo nguyên lý “Vào sau / Ra trước” (LIFO), nếu hệ thống khoang chứa càng sâu thì việc hoạt động của xe nâng càng khó khăn. Tuy nhiên các ray dẫn được MYTEK thiết kế chính xác với kích thước xe nâng hàng, làm giảm khả năng xảy ra sự cố.

+ Drive Thru Rack – Vào trước xuất trước (First in / First out -FIFO)

Ngược lại với hệ thống Drive-In pallet rack, Hệ thống Drive-Thru pallet rack này đưa hàng vào từ một phía của hệ thống và lấy hàng ra từ một phía khác. Với giải pháp này, lưu ý hàng hóa trong kho, hàng nào đưa vào trước thì sẽ lấy ra trước, theo nguyên lý “Vào trước / Ra truoc” (FIFO). Ở phía cuối của hệ thống kệ Drive Thru rack cũng có một lối vào cho xe nâng lấy hàng.

Hiệu quả về thiết kế:

+ Thiết kế của MYTEK với cấu trúc khỏe mạnh, vững trãi, tiết kiệm vật liệu, đạt các tiêu chuẩn tốt nhất về tải trọng và độ an toàn.

+ Thi công lắp đặt một cách dễ dàng, nhanh chóng.

+ Những bộ phận cấu thành hệ thống kệ Drive-In/ Drive-Thru của MYTEK được tiêu chuẩn hóa cho nên việc lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng.

+ Bảo vệ được độ an toàn của hệ thống trong mọi trường hợp.

+ Các giải pháp kệ Drive-in/Drive-Thru liên kết với nhau một cách hoàn hảo, hệ thống liên kết các thành phần kệ với nhau tạo thành một thể thống nhất giữ cho kệ tránh được các sự cố và tạo nên sự bền vững về thời gian sử dụng.

Công ty cổ phần công nghiệp MYTEK

Công ty MYTEK kể từ ngày thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và trở thành một Công ty hàng đầu chuyên về thiết kế và sản xuất Kệ chứa hàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong nước cũng như xuất khẩu.

Với thế mạnh là kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chính qui, công nhân tay nghề cao và dây chuyền khép kín, chúng tôi có khả năng tư vấn, thiết kế và trang bị hệ thống kệ chứa hàng cho quý khách với hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất.