Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kệ kho hàng lưới inox

Giá 2,168,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe lưới hay còn có các tên gọi khác như: xe đẩy, xe đẩy inox, xe đẩy SMT, xe đẩy linh kiện, reel cart, wire shelf, là sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng sản xuất. Nó dùng để vận chuyển hàng hóa với ưu điểm nhẹ, bền, chứa được nhiều hàng hóa.

Kệ  kho hàng lưới inox được làm từ 3 loại tấm lưới chính là: tấm bằng, tấm sóng đơn, tấm sóng đôi. Xe được làm từ ống,khớp nối nên rất linh động trong việc lắp ráp và thay đổi kích thước.

Các tấm lưới được làm chủ yếu bằng chất liệu thép mạ crom, ngoài ra còn có thể làm bằng inox.

Công ty chúng tôi có thể sản xuất các loại xe lưới theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài xe lưới, chúng tôi còn chuyên cung cấp bàn ghế thao tác, giá kệ, xe đẩy hàng, ống , khớp nối, thanh truyền và các vật tư dùng trong nhà xưởng khu công nghiệp.

Công ty TNHH Công Nghiệp Asado Việt Nam

Công ty TNHH Công nghiệp ASADO (Việt Nam) là doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất các loại kệ kho hàng tải trọng vừa đến siêu nặng.

Với PHƯƠNG CHÂM mang tời khách hàng " SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẠNH TRANH, ĐÁP ỨNG NHANH " trong lĩnh công nghiệp phụ trợ nói chung và giải pháp kệ kho hàng nói riêng, chúng tôi luôn hướng tới việc phát triển các sản phẩm chất lượng theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2015 

Với lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay ASADO đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp FDI như SAMSUNG, LG, NIDEC, HONDA, TOYOTA, VINFAST, CANON, JABIL, STANLEY, UMC, YAZAKI, HUYNDAI, NISSAN. Đây cũng chính là lời khẳng định về chất lượng, dịch vụ cũng như khả năng cung ứng của chúng tôi.