Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kẹp tôn ngang 1 tấn

Giá 750,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kẹp tôn ngang Kawasaki - Kondotec được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất Nhật Bản, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Kẹp tôn ngang Kawasaki – Kondotec có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp lắp đặt và di chuyển một cách dễ dàng.Kẹp tôn thường được dùng để nâng các vật nặng, các tấm tôn, sắt lên trên cao.

Đặc điểm chính của kẹp tôn là dùng răng kẹp ma sát, nhẹ và không cần nhiều không gian, đạt hiệu quả rất cao. Vì kết cấu phức tạp nên việc sử dụng kẹp tôn đúng cách giúp an toàn cho người và thiết bị. 

Tiêu chuẩn và đặc điểm sản xuất:

- Tiêu chuẩn thiết kế của kẹp tôn đứng là thép tấm và kết cẩu thép.

- Cơ chế khóa chặt của lò xo đảm bảo một lực tích cực lên kẹp tôn.

- Lực kẹp gia tăng theo tỷ lệ của trọng lượng tải.

- Thân của kẹp tôn ngang và xích được làm bằng thép hợp kim đặc biệt nên tối ưu nhiệt để cho sức mạnh và độ bền tối đa.

- Việc tôi luyện thép hợp kim đặc biệt ở nhiệt độ cao giúp cam có độ bền cao hơn.

- Thân của kẹp tôn ngang đã được nung luyện. 

Một vài hướng dẫn cơ bản để sử dụng kẹp tôn an toàn và hiệu quả nhất:

- Phải thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động các bộ phận của kẹp tôn xem có đảm bảo an toàn hay không. Không dùng kẹp tôn để nâng ở trạng thái lắp ráp không đúng.

- Không sử dụng kéo quá lực tải cho phép ghi trên kẹp tôn. Đặc biệt không được dùng kẹp tôn để nâng, kéo người sẽ rất nguy hiểm.

- Khi kẹp tôn đang hoạt động không được làm việc hoặc đứng phía dưới vật đang được nhấc lên cao.

- Kẹp tôn trước khi sử dụng phải kiểm tra:

+ Có phù hợp với công việc không.

+ Nơi treo kẹp tôn phải đảm bảo chịu được toàn bộ tải trọng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Sales Manage: Nguyễn Văn Việt

Gmail : nguyenvietkinhdoanh@gmail.com

Công ty TNHH kỹ thuật phát triển An Việt

Cáp thép xây dựng: cáp cẩu, cáp thép chống xoắn, cáp thép mạ kẽm, cáp thép bọc nhựa, cáp thép inox, cáp cứng viễn thông, cáp thép dùng trong thang máy, gia công bấm chì cáp thép, chầu đầu cáp thép (sling cáp thép) theo yêu cầu.

Phụ kiện cáp thép: tăng đơ cáp thép, tăng đơ Hàn Quốc, ốc xiết cáp, ma ní, bẹn lót cáp, móc cẩu …

Các loại dây công nghiệp: cáp vải cẩu hàng, dây tăng đơ chằng hàng, dây buộc hàng, dây neo tàu….

Sản phẩm được nhập khẩu từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan…. đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các công trình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại lưới công trình: lưới bao che xây dựng, lưới an toàn xây dựng, lưới che nắng, lưới sân bóng, lưới cẩu hàng…

Việc lựa chọn loại Cáp thép xây dựng chất lượng cao mà vẫn mang lại giá trị về kinh tế là vấn đề không hề đơn giản. Đối với những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, người ta thường chọn đưa vào sử dụng những loại cáp thép xây dựng từ các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Với các sản phẩm cáp thép xây dựng nhập khẩu thì đòi hỏi phải cần có các chứng nhận xuất xứ rõ ràng và các chứng nhận bảo đảm chất lượng sản phẩm. Vì hơn ai hết, họ nhận thức rằng, an toàn là trên hết và không ai có thể đảm bảo điều đó cho công trình của họ hơn sự sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng của chính họ.

Chiến lược phát triển & Phương châm kinh doanh của Chúng tôi

Với mục tiêu chiến lược là trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu theo yêu cầu của Quý khách hàng. Đồng thời chúng tôi luôn tôn trọng, uy tín và giá cả cạnh tranh là những giá trị quan tâm hàng đầu để mang đến cho Quý khách hàng. Luôn hướng đến quyền lợi và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Chúng tôi không chỉ thương mại thuần túy mà còn luôn cập nhập thông tin về chất lượng sản phẩm để có thể thường xuyên đề bạt các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm đối với bên sản xuất và cam kết với khách hàng chỉ bán những mặt hàng đạt tiêu chuẩn có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.