Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khai thác hàng hóa qua kho

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khai thác hàng hóa qua kho

Dịch vụ khai thác hàng hóa qua kho, bao gồm: khai thác đóng rút hàng, lưu kho, thủ tục Hải quan... ... Tại Pan Hải An chúng tôi có nhiều hơn một giải pháp dành cho khách hàng quan tâm đến những dịch vụ phụ trợ này.

Nghiệp vụ quản lý kho và hàng hóa lưu kho đòi hỏi kinh nghiệm, đào tạo bài bản và không phải doanh nghiệp nào cũng được trang bị sẵn những điều đó. Việc khách hàng giao cho Pan Hải An thực hiện điều này với một mức chi phí hợp lý sẽ tiết kiệm cho khách hàng rất nhiều nguồn lực như nhân sự, thời gian và chi phí để tập trung vào chuyên môn của mình, phát triển và mở rộng mảng kinh doanh chính của mình.

Khai thác hàng hóa qua kho là một mảng dịch vụ được Pan Hải An đặc biệt chú trọng, là nền tảng cho các dịch vụ khác. Ngoài ra Pan Hải An cũng tích hợp các tiện ích đi kèm đầy đủ như vận chuyển đến và đi, giao nhận, bốc xếp, dán tem nhãn, đóng gói theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu, quản lý xuất nhập tồn, báo cáo tồn kho hàng ngày, hàng giờ..v....v.

Công ty TNHH Pan Hải An

Ngày 20/10/2017, Công ty TNHH Pan Hải An được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Công ty CP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (Hải An Group) và Công ty Pantos Holdings Incorporation (Hàn Quốc) nhằm xây dựng và khai thác Trung tâm logictics Pan Hải An.