Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khớp nối- phụ kiện nối rãnh 100TONG-XHTONG

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

PHỤ KIỆN NỐI RÃNH 100TONG, XHTONG

 Được sử dụng trong các công trình đường ống chịu áp lực cao ,đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành không gây cháy nổ thiệt hại về kinh tế cũng như mất an toàn cho con người. phụ kiện áp lực cao dùng trong nganh công nghiệp hóa chất, hệ thống đóng tàu ,thực phẩm hóa chất , hóa dầu , xăng dầu , khí gaz..có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật, G7 và trung quốc  được sử dụng trong đường ống dân khí , dẫn dầu và gaz chịu áp suất cao thông thường tứ 16bar trở lên đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao quý khách hàng hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng  sản phẩm này, giá thành cũng là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng quyết định lựa chọn  gồm các loại sau:

 

 

THÔNG TIN CHUNG CỦA KHỚP NỐI RÃNH (NỐI CỨNG)/ GENERAL SPECIFICATION OF RIDID GROOVED COUPLING

1) Chứng nhận UL& FM & CE/ UL& FM & CE Certificates

2) Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế/ Grooved specifications: according to International Standard

3) Vật liệu: Gang dẻo, tiêu chuẩn ASTM A536, Grade 65--45--12/ Material: Ductile Iron conforming to ASTM A536, Grade 65--45--12 

4) Áp suất làm việc từ 300psi - 800psi/ Working Pressure: 300 Psi

5) Tiêu chuẩn ren BSPT/NPT/ Thread: BSPT/NPT

6) Vật liệu gioăng: Cấp nước và khí nén thông thường, sử dụng gioăng sản xuất từ hợp chất cao su EPDM(Cao su ethylene propylene diene monomer (M-class)/  Gasket: EPDM  (*) Xem thêm nội dung lựa chọn gioăng

7) Màu sắc: đỏ/cam/xanh/hoặc theo yêu cầu/ Color: Red/ Orange/ Blue/ According to requirements

PHỤ KIỆN NỐI RÃNH 100TONG, XHTONG

Certificate: UL Listed/ FM Approved

Material: ASTM A536, Grade 65-45-12

Size: 1/2″ to 2 1/2″

Working pressure: 300PSI

Gasket ring: EPDM

Surface: Red painting/ Hot dip galvanized

PHỤ KIỆN NỐI RÃNH 100TONG, XHTONG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tất cả các khâu kiễm soát hoàn toàn tự động từ việc tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến suốt trong quá trình sản xuất đảm bảo đồng bộ  hóa  trong  dây chuyền  sản xuất  và đồng nhất về  chất lượng sản phẩm trước khi nhà sản xuất đưa ra thị trường, luôn khẳng định sự vượt trôi chất lượng trên thị trường Viết Nam được nhiều nhà sản xuất tin dùng, an toàn tuyệt đối trong khi vận hành đường ống không để xảy ra cháy nổ và gây thiệt hại về người và tài sản của người sử dụng.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.