Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khuôn bọt xốp EPS & EPP

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Khuôn bọt xốp EPS & EPP

EPP và xốp EPS có các đặc tính kỹ thuật riêng biệt, do đó được sử dụng trong các lĩnh vực ứng dụng khác nhau.

Polypropylene mở rộng (EPP) có mật độ thấp và nó có độ đàn hồi cao; nó có khả năng chịu nén thấp và tốc độ phục hồi biến dạng cao. EPP có khả năng chống dầu, hóa chất axit và kiềm, và dung môi; nó không dễ dàng hấp thụ nước. Ngoài việc không độc hại và không vị, nó có thể được tái chế với hiệu suất rất cao với sự suy giảm hiệu suất tối thiểu.

Các đặc tính này làm cho EPP có thể áp dụng cho ngành công nghiệp đóng gói, đặc biệt là đối với các sản phẩm nhạy cảm với va đập trong quá trình xử lý, chẳng hạn như thiết bị điện tử và y tế; những đặc tính tương tự này kết hợp với việc hoàn toàn không có độc tính làm cho nó rất thích hợp để vận chuyển các sản phẩm thực phẩm. EPP cũng được sử dụng trong sản xuất các bộ phận xe hơi, đóng vai trò là vật liệu cốt lõi cho các tấm cản cũng như cấu trúc mái và các thành phần khác.

Polystyrene mở rộng (EPS) là một loại bọt xốp kín cứng và dai. Lợi thế của nó nằm ở khả năng sản xuất các sản phẩm với mật độ khác nhau, và được chế tạo thành các tấm có độ dày khác nhau khi cần thiết; Sự linh hoạt trong thiết kế này đến từ quy trình sản xuất của nó, trong đó các hạt polystyrene được đặt bên trong khuôn và mở rộng bằng cách sử dụng hơi nước và tác nhân thổi, thường mở rộng khoảng 4000 phần trăm và lấp đầy khoang trong khuôn để tạo ra hình dạng yêu cầu.

Giống như EPP, EPS có nhiều ứng dụng trong bao bì, nhưng nó cũng được sử dụng trong điện lạnh và sản xuất các nhu yếu phẩm hàng ngày; nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong xây dựng, chủ yếu được sử dụng như một chất cách điện cho kết cấu; đặc tính nhiệt tuyệt vời của nó cho phép nó cải thiện hiệu quả năng lượng của một tòa nhà khi được sử dụng trong các bức tường và sàn của một tòa nhà.

Công ty cổ phần công nghiệp phụ trợ Việt Nam