Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Khuôn nhựa - Khuôn máy giặt

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Việt Chuẩn là một doanh nghiệp cung cấp khuôn mẫu sản xuất ô tô, xe máy, thiết bị điện tử... cho các đối tác Nhật Bản từ năm 2007. Chúng tôi sản xuất các loại khuôn theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết của khuôn nhựa máy giặt:

Nguyên vật liệu: 111

Kích thước: 560x480x412

Máy sử dụng: Khuôn nhựa - Khuôn máy giặt

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng, vui lòng gửi lại thông tin liên hệ. Chúng tôi sẽ báo giá trong vòng 24h sau khi nhận được yêu cầu.

 

Công ty cổ phần Việt Chuẩn

Việt Chuẩn là một doanh nghiệp cung cấp khuôn mẫu sản xuất ô tô, xe máy, thiết bị điện tử... cho các đối tác Nhật Bản từ năm 2007. Kể từ thời điểm đó, Việt Chuẩn đã không ngừng phát triển với hơn 200 nhân viên, trong đó có đến 20 nhân sự phòng thiết kế, hơn 25 máy CNC và 20 máy ép phun. Việt Chuẩn sản xuất mỗi năm trên 220 khuôn ép phun và khuôn đúc nhôm cho máy đúc từ 100 tấn đến 1000 tấn. Nhà máy sản xuất với diện tích trên 7600m2 của Việt Chuẩn được trang bị các thiết bị đồng bộ từ Nhật bản và Đức. Để hiệu quả sản xuất được tốt nhất, Việt Chuẩn tự xây dựng hệ thống phần mềm quản lý sản xuất phù hợp với quy trình của từng đối tác khách hàng.

Là nhà cung cấp khuôn nhựa, khuôn nhôm cho ô tô, xe máy, thiết bị điện tử dẫn đầu Việt Nam cho các đối tác lớn như Honda, Yamaha, Canon, Panasonic, ToTo, Vinfast... Việt Chuẩn tự tin rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình, chúng tôi sẽ khiến các khách hàng trong và ngoài nước hài lòng.

Năm 2007

Khởi đầu là công ty kinh doanh khuôn mẫu, chúng tôi thành lập công ty sản xuất / kinh doanh khuôn đúc, khuôn mẫu.

Năm 2009

Thành lập công ty gia công khuôn mẫu với tư cách là nhà cung cấp chính của Honda Việt Nam và trở thành nhà cung cấp khuôn mẫu chính của Honda Việt Nam. Hai năm sau, nó sẽ trở thành nhà cung cấp khuôn lớn nhất của Honda Việt Nam, đặc biệt là cung cấp khuôn cỡ máy trên 850 tấn.

Năm 2010

Bắt đầu xuất khẩu khuôn mẫu sang Nhật Bản. Đã xuất khẩu khuôn mẫu chính cho đèn hậu Honda Civic sang thị trường Nhật Bản với tư cách là nhà cung cấp cấp 3 tại Nhật Bản. Với dự án này, chúng tôi sẽ gia nhập thị trường Nhật Bản. Năm 2020, đây sẽ là cơ hội để củng cố lĩnh vực xuất khẩu, chiếm khoảng 20% cơ cấu doanh số của chúng tôi. (Dự kiến sẽ đạt 35% doanh số bán hàng vào năm 2021.).

Năm 2012

Trở thành nhà cung cấp chính của Yamaha Việt Nam Trở thành nhà cung cấp khuôn chính của Yamaha Việt Nam. Năm sau, nó sẽ trở thành nhà cung cấp khuôn lớn nhất. Chúng tôi cũng cung cấp một số lượng lớn khuôn đúc cho Honda Việt Nam và Yamaha Việt Nam.

Năm 2014

Trở thành nhà cung cấp khuôn chính cho Canon Việt Nam (máy in) và Panasonic Việt Nam (tủ lạnh / máy giặt).

Năm 2016

Thành lập nhà máy sản xuất khuôn nhựa. Trở thành nhà cung cấp phụ tùng nhựa cho Yamaha Việt Nam, Canon Việt Nam và TOA Việt Nam.

Năm 2018

Mở rộng nhà máy, di dời nhà máy. Diện tích nhà xưởng được trang bị các thiết bị mới nhất đã tăng từ 2000 m2 lên 7600 m2. Để nâng cao chất lượng và dịch vụ, chúng tôi đã phát triển phần mềm quản lý sản xuất của riêng mình để nâng cao hiệu quả hơn nữa..

Năm 2019

Trở thành nhà cung cấp chính của TOTO Việt Nam, Brother và Việt Nam Trở thành nhà cung cấp chính các bộ phận nhựa cho TOTO Việt Nam và Brother Việt Nam.

Công ty CP Việt Chuẩn sản xuất và kinh doanh 3 mặt hàng chính:

1. Khuôn đúc nhựa và khuôn đúc nhôm

2. Ép chi tiết nhựa (bao gồm cả lắp ráp cụm bán thành phẩm)

3. Làm gá, Jig gia công và đo kiểm

Lý do chọn Việt Chuẩn

- 14 năm kinh nghiệm

- 7600m2 nhà xưởng

- 200 nhân sự

- 25 máy CNC và ép phun

- 90% khách hàng Nhật Bản

Hãy liên hệ với Việt Chuẩn để nhận được báo giá nhanh nhất!