Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kim thu sét Stormaster ESE 15

Giá 4,500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kim thu sét Stormaster ESE 15 là một sản phẩm thuộc dòng kim thu sét nổi tiếng Stormaster của hãng LPI (Úc).

Sơ lược về LPI:

– LPI ( Lightning Protection International )  được thành lập, phát triển và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống chống sét trực tiếp, chống sét lan truyền.Qua nhiều năm hoạt động, LPI đã cung cấp nhữn giải pháp chống sét toàn diện cho rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau, phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

– Hiện nay văn phòng và nhà máy LPI đặt tại vùng Huntingfield ( phía Nam Horbart ) – Tasmania.

– LPI đươc chứng nhận là thương hiệu đặc trưng tiêu biểu và được dán Logo ” Australian Made Logo ” – Logo chứng nhận sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao của Australia.

– Kim thu sét Stormaster là một sản phẩm tiêu biểu của LPi. Sản phẩm được ứng dụng lắp đặt cho nhiều dự án lớn trên toàn thế giới.

Thông số kỹ thuật của kim thu sét Stormaster ESE 15

* Kim thu sét Stormaster ESE 15-SS; ESE 30-SS;ESE 50-SS; ESE 60.

* Bán kính bảo vệ tiêu chuẩn ( cấp IV ): 51m; 71m; 95m;107m.

* Màu sắc: Inox.

* Hãng sản xuất: LPI.

* Xuất xứ: Úc.

* Thời gian bảo hành: 24 tháng.

* Tiêu chuẩn áp dụng NFC 17102-2011.

* Thử nghiệm: Bởi phòng Lab ITE HV (EU)

* CO CQ đầy đủ.

Công ty TNHH khoa học ứng dụng AMB Việt Nam

Công ty TNHH khoa học ứng dụng AMB Việt Nam là đơn vị chuyên tư vấn, thi công và lắp đặt trọn gói hệ thống chống sét tiếp địa, chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền cho các biệt thự, villa, chung cư cao tầng, nhà xưởng, kho xăng dầu, trạm BTS, mạng lưới điện, hệ thống camera quan sát tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Yên Bái…

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối thiết bị chống sét: Kim thu sét, Cọc tiếp địa, Cáp đồng trần, Hóa chất giảm điện trở đất, Thuốc hàn hóa nhiệt, Khuôn hàn hóa nhiệt, Hộp kiểm tra điện trở đất, Bộ đếm sét, Thiết bị chống sét lan truyền, Thiết bị cắt lọc sét…..

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị chống sét chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như LPI, Liva, ABB, Bakiral, Helita, Ramratna….

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tư vấn những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo một hệ thống chống sét tiêu chuẩn của chúng tôi ngay tại đây

Với phương châm “Chung tay vì sự an toàn của bạn”, Công ty TNHH khoa học ứng dụng AMB Việt Nam đã, đang và sẽ đồng hành cùng với quý khách hàng để mang đến những giải pháp, những sản phẩm tốt nhất, những sự hỗ trợ tận tình nhất.